Saturday, July 7, 2007

Entry for July 07, 2007: Thế là chị ơi, rụng bông hoa gạo....

Nghe kinh nhờ? Thực ra, có zì đâu???

Thế là mìh bị Vân đụt tag. Uh thì thực ra cũng chả có zì cả. (Nói chung ai cũng thích kể lể đôi chút về bản thân, đúng không?)

Each player starts with 7 random facts/habits about themselves. People who are tagged need to write on their own blog about their 7 things, as well as these rules. At the end of your blog, you need to tag 7 people and list their names. Don't forget to leave them a quick comment telling them that they've been tagged and to read your blog

Ehhehe. Thực ra mìh thấy cũng chả sao cả. Kể về mìh uh? Có 7 tỉ điều í chứ, 7 điều thì nhằm nhò zì.

Có điều, cách nó nhảy yup vào và bảo: “Tao tag m roài nhá!” – y như là thằng khủng bố gí súng vào đầu: “Giơ tay lên. Mày đã bị bắt!”. Hix!

Thôi, mình cũng là đứa fair play, cứ khoe luôn 70 điều. há há há (cười kiểu ông Mori)!!! (ai nghĩ ra trò này hay ghê ta! Nó chỉ có thể trở thành quái vật khi mà bị trả lời những zì người ta hỏi thôi, hehe !!!)

1. Tớ là 1 đứa “yêu sách”! Điều này viết đầu tiên vì dạo này đang thèm sách điên cuồng! Đọc còn bức xúc hơn cả ăn! Thích thì nhiều, nhưng siêu ghét Sydney Seldon và Daniel Stel (k bít viết có chính xác k. Ghét muh!).

2. Khoe luôn 1 điều tự hào (mà có thể nhiều người bảo là quái đản, quái vật – okie, kệ!): Hôm vòng loại Rung chuông vàng ở trường (tức là oánh nhau vỡ đầu với mấy nghìn bác để được đi thi => thực ra có thể chỉ là vài dăm bác thui, nhưng nói thế cho oai), đề của tớ có 1 câu nhăn nhở:

TRUYỆN KIỀU CÓ BAO NHIÊU CÂU?

Hehehe, tớ trúng tủ, sướng:

3254 câu!

Không phải vì tớ đọc trc khi thi đâu mà tại tớ tự biết từ lâu roài (thế nên mới tự hào!)! Tớ thích truyện Kiều => đến đây, chắc có người rú lên mà không thèm đọc tiếp! Kệ!

Hix, tiếc là, cũng sự kiện Rung chuông vàng, tớ lại cóc biết 3 anh em Thạch Lam là những ai. Nhớ được Nhất Linh. Còn Hoàng Đạo thì… (thở dài…)

3. Tớ bít nấu ăn được phết. Nếu không được thì cũng không sao vì tự tớ cũng là đứa dễ ăn (Ngày xưa, tin răm rắp lời bố dọa rằng: “Không ăn sau này vào bộ đội chúng nó ăn hết!”. Quái thật, sao hồi ý mình không thắc mắc là sau này con không đi bộ đội thì sao?).

Món tủ của tớ là canh cua nấu chua (chẹp chẹp, tớ nấu í!). Cũng gọi là 1 đứa biết việc, nhưng lên đến “level” đảm đang với gọn gàng thì… tùy hứng!

4. Tớ thích thể thao. Tớ thích bóng đá. Tớ thích bóng chuyền. Tớ thích bóng rổ. Ôi… tớ nhận ra rằng thực sự thì tớ chẳng thích mấy thứ đó đến thế, mà là tại tớ cao hứng. Nhân đây, chả biết có ai để ý không nhưng tớ bỏ Anh chó Trắng ra khỏi TV list rồi. Dạo này tớ thấy nó nhạt nhẽo kinh khủng. Vậy mà, mới hồi lớp 12 thôi, còn toe toét nhảy theo bài Xoay vòng tay

5. Anh Bò là 1 đồng chí very tuyệt vời. Hồi tớ học lớp 12, tớ “áp bức” Anh khủng khiếp. Nhưng khi Anh học lớp 12, Anh chả “áp bức” tớ tẹo nào! Hôm qua oánh nhau, Anh ủn tớ rơi “bịch” từ trên giường xuống đất. Thế là lúc trưa nay, Anh xới cơm hơi đầy đầy 1 tí, tớ bảo bớt đi mà Anh không nghe. Tớ: “Huhuhu, hôm qua dẩy người ta ngã sụn cả xương!”. =>Thế là Anh chìa bát ngay ra cho tớ sẻ cơm sang bát Anh! Ui ui, 1 đứa ngang bướng như tớ, hiếu chiến như tớ, thấy thế là sướng lắm, toe toét ngay!

Anh Bò, thực ra là Tek, em tớ. Anh Bò là nik name mới toe của nó, từ hồi Vinamilk có “quẳng cáo” “trăm phần trăm, trăm phần trăm, sữa tươi nguyên chất chăm phần chăm!!!”.

6. Ông, bà, bố, mẹ, cô Dung, bác Nhung, chú Vinh, Đệ tử Long, Niêu te, tỉ Ni Na ta ma, Tút, Hương, Thắm sếu, Hiếu điệu, Mai meo, Hôi Như Dê, Thụ, Hến, Nguyễn Dung, Thu bí, Thanh xương rồng, Hồng mèo, bác Chử Huy, Hà Trần, u Lan, “anh” Thọ, Phương Thúy, Mai mít, Tuyết, Lan, Quỳnh, PAnh, Dương, Long, Thanh Hà, Tuấn ngô, Tấn, Gà đỏ, anh Chong chóng, anh Thắng, chị Minh, cô Trần Lan, cô Sửu, cô Lâm, thầy Toản, bác Lịch, chú Hanh heo, bác, bác Hiệp, cô Hoàng, thầy Quang, cô Tố Hoa, cô Phương Hiền, Hà gà, Vân đụt, Loan đụt, Oanh, em Hồng Giang, em Yến, Anh Tùng, Thế Tùng, Duy, Lục Hoàng, Vịt Bầu, Nhật cân, Minh, Thảo Hương, 1 em không biết tên, 1 em không biết tên nữa, cô trông giảng đường E, bạn Hải Lý, thầy Tâm, anh Đức Thành, Giang lucky wind, 2 cháu “nắng mới” từ Cần Thơ, cô Lan (qua blog của Vân), anh chi đó (qua blog Lan Anh, có bài thơ rất hay về Tiếng chim hót trong bụi mận gai), bạn "Kính đen" Thanh Cường (đã mất bao công sức tìm "Chó hoang Đin gô" cho mìh!), Lý Cường, Trung Mo, Dương "kinh đô", Trung, Hùng, Huy, Híp, Phương béo, chị Hà gà tre, cô Liên Sử, cô Tân, cô Sơn...

và mấy tỉ người mìh ko "bới" ra được trong cái đầu lộn xộn - vào lúc này (rất mong cả nhà thông cảm và đừng dỗi!!! (Năn nỉ đấy!!!!!!)

Cả 5CH. Cả A2. Cả 1E, 2E, 3A, 4A, 9C, TCDN 47C.

Cả những ai rất rất quen, những ai rất rất mới (như bạn Đặng Tuấn, anh Vàng Anh, bạn “người hâm mộ thầm lặng”)…

Những người mình iu, những người mình không thích.

Những người mình hâm mộ và những người thấy có cái chi đó được được từ mình.

Những người biết mình, mình biết, những người mình không biết và không biết mình.

Những người nói rất nhiều mà gặp gỡ thì không!

Đều là 1 ấn tượng, 1 vết dấu.

Tag ai là vì muốn hiểu về họ? 7 người thôi ư? Khó chọn!

7. Không như 1 số “ai đó”, tớ chưa có người iêu – đấy là điều mà dù tớ có muốn nói hay không thì sớm muộn mọi người đều muốn hỏi!!!

Thôi, kể 7 điều đã thấy mệt rồi. (Tớ cũng hơi hơi hay nói quá tí xíu xiu). Stop here.

=> Cuối cùng: Danh sách đen chốt 7 người bị tag. ừm, đây mới là khó khăn gian khổ của trò này !!!

o scarlet88

o Loan Dut

o anyone

o dat beo vo^ do^i’ (chính là anh Bò, heheh)

o Tran Ha Thanh (đệ tử Long!)

o Hồng him (ai bảo khen blog tớ làm chi!)

o Le Pham H (chú, quá nhiều thứ cháu ko hiểu!!!)

Cả nhà cố lên. hehehe. Chào thân ái và quyết thắng!!!

11 comments:

  1. pt nha em.bi h moi bat dau doc day.hihi.

    ReplyDelete
  2. hic.sao anh sach nhung nguoi ba thuong yeu ko co toi mhi.toi tim sach cho dingo cho ba con j.hic.edit lai di.

    ReplyDelete
  3. Edit rồi �ng ah. Hix, ai thấy thiếu cứ l�n tiếng nh�!!! hey... (thở d�i...)

    ReplyDelete
  4. xuc dong qua.toi search google thoivma.hehe

    ReplyDelete
  5. nay tao khong dut dau day nha

    ReplyDelete
  6. tag l� th�a �? hjk vừa đok k�i tag b�n blog kủa chị n�o � nhở?? hjk. quay lại đay. hjk th�a bi h em bjk tag ai bi h? m� em chưa tự tag em nữa cơ.hjk thui để t4 nhất tr� h� ^^

    ReplyDelete
  7. cười một c�i thật tươi n�o.

    ReplyDelete
  8. may oi nho may lam. hom nay,tao moi len.tao cha hieu gi dau. may dai qua nho thieu ten ai thi may chit. tao biet thieu it nhat mot nguoi rui. Nguoi nay may ko qui lam nen tao ko noi ra dau.May phai bit tao dang noi ve ai ma???????nhung tao ko dut ro rang day la ten tao nghi ra cho con van.DOI!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  9. hom nao hop lop phai? moi` ban Trang ra tay the? hien mon' canh cua moi duoc, dchi nay` giau' tai` qua'!

    ReplyDelete
  10. keke. okie! nhưng ai chịu kh� l�m cua với tớ nh�. nan giải phết đấy!

    ReplyDelete
  11. troi oi sao cai list ten of m dai khung khiep,doc mai rui cug thay minh suong qua ^^ ma a BO la a nao day ha m,t chi tuog m goi con LOAN la BO thoi

    ReplyDelete