Thursday, July 26, 2007

Entry for July 26, 2007: Ngày 20

Đời ơi, hãy nghe đây: Ta yêu người...

1. 0h – boong: phơi quần áo!!! Ở 1 mình - ở 1 chỗ k phải nhà mình!

2. Ngủ lúc 1a.m, tỉnh lúc 2a.m nhưng get up at 5a.m. Lượn 1 vòng qua Bờ Hồ, tòa soạn & trường Kinh tế (nhà mình – bi giờ thì iêu nó vậy!). Hà Nội. Buổi sớm và đường vắng – ko thể ko iêu cái ko khí ấy!

3. 1, 2, 3, 4, 5, 6… đếm từng năm tuổi mình khi tẩn mẩn cắm đủ 20 bông hoa vào lọ. Bông thứ 13, 14: choáng. Lọ đã đầy đến thế? Bông thứ 19: năm trước của mình là thế này… Bông thứ 20: à, và cả năm 20 là như thế???

(Có 1 tranh cãi là: bây giờ mình tròn 19, sáng 20 or tròn 20 sáng 21? Xin thưa là, sang 21 rồi cơ ạ. Vì rằng thì, mình có bằng lái xe từ năm 2005 => chứng tỏ khi đó đã tròn 18. Nên bi h tròn 20 là đúng thôi!!!).

4. Nhận vô số điện thoại & tin nhắn chúc mừng, thay cho việc… đến và “đập phá” – như mình đã thích, với các đồng chí A2.

5. - Follow me!

- Okie! !!!

Chỉ mỗi thế, nhưng mà nó <=> Có 1 công việc mới để thử sức ! Mai bắt đầu làm luôn !!! Ko công – okie, chả sợ!

6. Dụ dỗ dc 1 người đi từ đầu tới cuối bản đồ HN – để đến nhà mình. Xong rồi lại oánh nhau giành 1 cái gối với người ta !

7. Xin lỗi các chú công an, hnay sinh nhựt cháu, thế mà cháu cứ cân 3 vù vù ngoài đường! Tội lỗi!

8. Làm đứt tay – má ơi! Rõ ràng là đã biết dao của chị bán củ đậu sắc lẻm, đã cố cẩn thận rồi, thế mà, trong lúc tay phải cầm dao (vâng ạ, cẩn thận), thì tay trái vung vẩy thế nào, để dao nó xẹt qua 1 nhát ! (Ngớ ngẩn ko khác gì việc để xiền polyme trong cặp rồi thò tay vào tìm “rọ mõm” => bị tiền cứa đứt tay – vâng, chuyện thật như bịa !!!).

9. Lỡ mắng anh Bò 1 (vài) lần. Trong khi anh rất cho chi là tử tế!!!!!!! Anh Bò, em xin lỗi !!!

10. Nhận 1 (số) bó hoa, để rồi bị bảo là: “Lãng phí, cứ quy ra thóc cho dc việc!!!”. Ừ thì biết thế. Nhưng hoa thì đẹp mà!

11. “Chúa ơi. Mãi mãi, là SƯ PHỤ.” => Được đệ tử tôn vinh như vậy, đáng tự hào !

12. Khiêu chiến với 1 đồng chí và te tởn chiến thắng !

13. Nhưng lại thua đau trong 1 sự vụ ko hề cố tình: Làm cho 1 đồng chí dỗi luôn ! Bó tay, chân (& tất cả những gì có thể bó dc!). (Nhưng kết quả sau nửa tiếng là “cụ” í bảo “cụ” ko dỗi mình, mà là tại mình lẩn thẩn !!!)

14. Tự nhiên nhận ra phải nói cám ơn với một cơ số người và xin lỗi, cũng 1 cơ số người – mà mình đã ko hề nghĩ đến là cần phải nói vậy.

15. Bố gọi điện “chúc mừng sinh nhựt con” rồi bảo là đi chọn giá sách đeeeeeeeeeee, rồi chiều về bố sẽ mua cho!!! (Nhưng mà “chiều” của bố là 9h tối!!!).

16. Mẹ gọt cho con cái này. Mẹ cắt cho con cái kia. Mẹ .v.v. và .v.v. đi. Hehe, tự nhiên mẹ chiều thế! Sướng!

17. Thở dài.

18. 1 vài chanh chua. 1 ít cáu giận. lèo tèo bực mình.

19. Nhưng mà nói chung rất là vui. Thấy mình lớn hơn chút chút .

20. Hai Mươi, em hết 20. Em cho đời những điều rất thật. Ko phải 1 giấc mơ!




3 comments:

  1. "Khj e 20, ba^u` troi` xanh trong mat' e ..." baj` hat' j` y' nha^y? ...

    ReplyDelete
  2. 1 ngay dep nhat trog nam......

    ReplyDelete
  3. Chuc mung KU 20 tuoi, sang tuoi moi vui ve, thanh cong va HP.

    ReplyDelete