Wednesday, July 2, 2008

Entry for July 03, 2008

Hoàng tử trong mơ

Hỡi hoàng tử trong mơ của tôi
Đang rong chơi nơi nào giữa trời
Có chở mùa thu về bằng xe cuốc?
Tháng Tám thừa ngày sinh ra tôi

Nắng đã gửi rất nhiều tinh khôi
Để đưa nôi cho tuổi Mười Tám
Tôi đếm sao trên bầu trời sẫm tối
Sao đổi ngôi: Hoàng tử đến hay chưa?

Tôi đã gặp chàng từ ngày xưa
Trong trang sách Anđecxen, Grim và nhiều hơn thế nữa
Giữ trong tim giấc mơ về một nửa
Đợi mòn vẹt cả đôi guốc thời gian

Hỡi Hoàng tử đang đi lang thang
Có đến cùng nụ cười rạng rỡ?
Chàng có nghe tôi gọi trong thương nhớ
Thầm tên chàng: Hoàng tử của tôi.

---
Vu vơ, nhớ ra bài thơ này post lên. Thấy nhớ nhớ, thích thích cái giọng điệu xưa xưa cũ cũ.
Ko có bất cứ liên hệ j` đến suy nghĩ, tư tưởng, đầu óc hiện tại của người chép :D.

7 comments:

  1. B�i thơ n�y hay lắm :)

    ReplyDelete
  2. Ho�ng t��� lang thang...c�ng ch�a lang thang

    ReplyDelete
  3. Th�ch c�u n�y "Th�ng T�m th���a ng�y sinh ra t�i". Th�ng B���y th� sao nh���?

    ReplyDelete
  4. doi hoang tu xua cu!

    ReplyDelete
  5. �i m�y ơi, b�i n�y hay qu� anh em mượn để post c�i nh�!

    ReplyDelete
  6. ớ sao lại thế n�y nhỉ, r� r�ng l� m�nh v�o blog của m�nh cơ m� sao lại hiện l�n blog của p� hạnh thế n�y. thui m�y cứ hiểu l� tao mượn đi nh�.ok?

    ReplyDelete
  7. ớ vẫn thế �h, qu�i nhẩy chả b�t đc. tao h� đỏ nh�, tao chịu chả b�t sửa kiểu j nữa hehehe

    ReplyDelete