Thursday, July 10, 2008

Entry for July 11, 2008: Độc được bảng A

Chả biết nó là cái gì đâu, nhớ hồi gì học môn Giáo dục sức khỏe thì fải, dạy về thuốc sâu xog rồi có 'thuốc độc bảng A' với 'thuốc độc bảng B'.

Các ấy cứ hỏi tớ dạo này đi đâu, rồi lại hỏi về cái plan Tây Bắc của tớ. Tớ trả lời là 'chắc là Tây Trúc thôi, k có Bắc Nam Đông Tây j` ráo'.

Tình hình là rất tình hình. Dạo này tớ ngủ cực kỳ 'có giờ giấc đàng hoàng'. Giờ đi ngủ: dao động trong khoảng 3-4am. Giờ thức dậy: dao động trong khoảng 9-12am. Chắc là đến 1 tuần rồi, k biết mặt buổi sáng nó thế nào :((. 1 số ngày, cũng k biết mặt buổi chiều nó thế nào nốt! Chỉ biết rất là rõ buổi đêm :((.

Nên vèo 1 fát hết 1 tuần, tớ chả làm dc cái cóc khô j` cả.
Thực tình là rất đau lòng khi nghĩ rằng 'ôi thôi, đồng hồ sinh học của tớ nó hỏng rồi'.
Tớ đã rất là cố gắng để ngủ sớm rồi mà ko dc.
Chắc 'số' tớ fải sống ở cái đất nước nào mà múi giờ of nó chênh với VN từ 4-6h?

À may wá bùn ngủ rồi. Đi ngủ thôi. G morning +_+.

2 comments:

  1. tao ben nay 5jo sang moi di ngu, 2-3 jo chieu moi goi la binh minh. chua oi!!!! nhu the dong ho sinh hoc cua tao goi la hong nang roi.!!! jup tao voi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  2. may k chua dc cai tat ngu muon, co mot hom ngu som xem nao, ngu muon hong nhan sac :D

    ReplyDelete