Thursday, August 7, 2008

Entry for August 07, 2008: Chào năm học mới/ Hân hoan tưng bừng!!!


picture: thật sự nà cái TKB của bác Lurăng làm iem ghen tị chết đi được!
Ôi, sao tôi lại ghen tị thế này cơ chứ!!!

Thứ 2: Tiết 5 – 6: Kế toán thông tin trong các NHTM (G 101)


Thứ 3: Tiết 5 – 6: Kế toán thông tin trong các NHTM (G 101)

Tiết 11 – 12: Chuyên đề tự chọn (G 101)

Thứ 4: Tiết 1 – 4: Tài chính quốc tế (N 104B)

Tiết 5 – 6: Tài chính công (N 104B)


Thứ 5: Tiết 3 – 6: Phân tích và đầu tư chứng khoán (N 104B)



Thứ 6: Tiết 1 – 3: Tư tưởng HCM (N 104A)



Tiết 4 – 6: Tài chính công (N 104B)



Tiết 7 – 9: Phân tích tài chính (N 104B)



Èo, hay wá. Cả đời tớ chưa bao h có cái thời khóa biểu nào interesting như thế. Tớ thích lắm các ấy ạh. Mình học như TÂY í!
Chỉ khổ bố mẹ mình fát rồ vì mỗi ngày mìh đàng hoàng xách xe ra khỏi nhà vào 1 cái h, và về nhà vào 1 cái h khác, chả ngày nào giống ngày nào.
Cũng khổ cho các cái bọn trung tâm tiếng Anh hay gì gì đó mà tổ chức lớp học ban ngày thì mìh lại chả đi học được cho chúng nó mừng.
Hay bọn nào mà (ví dụ) muốn nhận mình vào làm việc thì nó cũng toát mồ hôi để xếp lịch cho mình, hoặc thậm chí là mình đành fải từ chối thôi (khổ thân người ta quá nhở!).
Ngược lại, doanh thu của canteen và các chốn 'ăn chơi' trong khu vực loanh quanh đấy sẽ tăng vù vù, vì những lúc 'nhàn cư vi bất thiện', mình còn biết đi đâu chứ!

Cơ mà, tớ cứ fải nói 1 câu là, ko fải xuống Lĩnh Nam là mừng zồi.

Bi h tớ fải đi học thuộc cái thời khóa biểu, để bạn nào hỏi còn biết mà giả nhời. Heheeh, chưa j` tớ đã nghĩ ra cái viễn cảnh rất là hay ho: các bạn í cứ gọi là mắt chữ O, mồm chữ A mà nghe tớ nói, 1 khi các bạn 'trót nhỡ' hỏi "kỳ sau mày học sáng or chiều".


Tớ dc tặng ngay quả TKB này cho dễ nhìn


TKB-lurang Và tớ design cho nó dễ nhìn hơn 1 tị nữa ;))


tkb-lurang-design

4 comments:

  1. Ha ha, đặc th� của kinh tế

    ReplyDelete
  2. :)), em xep thoi khoa bieu toet ca mat vao toi hom truoc, hom sau chen nhau nhu cho gioi tren truong, chom duoc may, bay gio ngoi nhin lai thay di suot ca tuan, chi nghi co moi ngay "thu" chu nhat, chan qua chi oi =.= chan ghia chi a. Xep lich het buoi sang de di lam buoi chieu thi duoc tin, chi tuyen full time, buc het ca minh . hix hix

    ReplyDelete
  3. Đ� vote!^^Sướng nhất c�i l� k fải học ở Vĩnh Hưng! Nhưng kiểu n�y lại vất vưởng rồi! Lại c�n đc học ở trường mấy tiết/tuần nữa cơ ah?=))

    ReplyDelete