Thursday, December 25, 2008

Entry for December 25, 2008: chuyện Noel hôm wa


Đếm wà, đếm wà!!! Tớ được... nhiều wà cực!!!

- 1 là em Tek dở hơi ko biết bơi.

Chiệp, nó tử tế thành bản chất oi`, các ấy đừng ngạc nhiên, nếu mà nó k tặng tớ cái rì í, thì nên nghĩ đến lý do đầu tiên là nó hết xiền. Còn đâu thì hông có lý do j` nữa!!!

- 2 là má ma, nhân dịp Noel cho tớ ăn lẩu gà.

Dưng thực ra từ hồi mùa rét, tuần 7 ngày thì nhà tớ 5 ngày ăn lẩu oi`. Dưng mà lẩu hôm wa có ý nghĩa vì là nó rất tệ =)).

- 3 là anh Thắng ruồi từ sáng đã quyết toán cho tớ 6k rửa xe.

Àh anh Thắng ruồi là... con nuôi of mẹ tớ, suy ra là... anh nuôi of tớ ^^. Ấy nào muốn làm chị nuôi tớ hông?

- 4 là anh Thắng ruồi (lại vẫn tử tế!) tặng tớ quả khăn con xỏ - xiêu ấm!!!

Hí hí, chắc tại anh í thấy Tek bày đặt tặng wà nên anh í cũng tặng zậy muh.

Chỉ có mỗi tớ là hông tặng ai cái rì :">. Hình như cứ đểu đểu thì lại được đối xử tử tế thì fải ;)).

- Àh còn wà nữa là các bạn - cả wen biết và cả những số máy đẩu đâu chưa thấy bao h - nhắn tin chúc chiệc loạn nhặng xị.

Tớ reply đc vài tin rồi... nản. :(. Các bạn đừng oánh tớ nhá! Hình như đấy là do... gen of bố tớ đấy! Lúc Tek hỏi wà bố bảo là "ê ku, mày có theo đạo đâu, zớ zẩn!" (thực ra nguyên văn chắc là bố tớ k nói thế nhưng mà wa jọng of tớ thì nó là như thế).

H nói Mezi Xmax thì muộn oi`, thay vào đó mìh nói "Mezi... chia tay jảng đường" hén!

(pix: khăn con xỏ của tớ ^^)

3 comments:

  1. số m�y chưa thấy bao h trog đ� c� tin của e đấy :( e q�n k k� t�n b�c ạ :)) c�i tin m� as f�o hoa � :x

    ReplyDelete
  2. số m�y chưa thấy bao h trog đ� c� tin của e đấy :( e q�n k k� t�n b�c ạ :)) c�i tin m� as f�o hoa � :x

    ReplyDelete
  3. chả c� dek j! 2z! iu chị! ( e chả đối xử tệ vs ai dc chị ạ)

    ReplyDelete