Thursday, February 12, 2009

Entry for February 13, 2009

Thứ Sáu ngày 13, mừng wá, ko thể ko viết.

1. Hnay là đám cưới bạn Thắng ruồi học cùng cấp 3. Các bạn cứ gọi là ngưỡng mộ nhé! Tối wa bizi ko đến đấy uống nước, sáng nay đi ăn cỗ thôi ;))

2. Chiều nay nộp Đề án LT TCTT. Chúa mới hỉu cái lịch 15/2 là ntn. Ngày chủ nhựt, e vác đống
bài viết lên... => chả bít lên đâu. Thôi thì, mai mới là 13, chg' ta cứ nộp cho lành. However, đến h này mới viết viếc rồi chỉnh chiếc rồi chèn chiếc cho đẹp đẽ xog xuôi T_T. Thôi, dù là chả ai kịp đọc để còm ment cho thì thôi, cũng đến thế thôi!

3. Xog world war 1, k kịp thở thì world war 2 lù lù xôg đến luôn. 3PM chủ nhựt 15/2, nộp báo cáo tổng hợp. Pùm.

4. Thứ 4 ngày 11/2. Chat với 1 đồng chí subjective đến ngỡ ngàng. Kú. Dường như bác BG nói đúng: có ai thèm để ý 3 cái vụn vặt, ngoài chíh mìh!

5. Thứ 3 ngày 10/2. Lúc í đã hơi hơi biết về nguy cơ lù lù 2 cái world wars, dưg vẫn dẹp đấy để "làm việc" ạh. Hừm, ng` mà có trách nhiệm đến thế thì thôi!

6. Thứ 2 ngày 9/2. Là căn nguyên của cái ngày thứ 3 làm-việc-chăm-chỉ. Quý 1 ng` chả khó, ghét 1 người, bthường rất khó mà lần này dễ wá. Giương đông kích tây nói ngược nói xuôi rồi túm lại là dính dáng cả mìh vào đấy. Lại kay kú. Ngu dại. Lần sau fải học tập dân làng Vũ Đại: AI CŨNG NGHĨ người ta TRỪ MÌH RA!

7. Thứ 7 ngày 7/2. Trễ 1 cái hẹn nửa h mà ko bị mắng, may wá, mừng wá. Lại đi 1 quả sinh nhựt rất hoành tá tràng từ bánh gối, nem cuốn, bưởi, dưa góp, củ đậu... cho tới kem, bánh quy Danisa & "triển lãm nghệ thuật".

Véo véo véo... đấy là tiếng thời gian bay...

Bonus tị ti cafein or nicotine or heroin rì đó, để đuổi theo bác thời jan đang cưỡi chổi bay vù vù.

- Hôm trước đọc đc cái blog của 1 bác nghiện café, sướng!
- Hôm trước bạn Maimèo ú comment cho cái entry bố của linh tinh. Bạn í khen: bồ vẫn kịp để ý lug tug như zậy chứng tỏ bồ đang hạnh fúc. Ôi, thấy mìh hạnh fúc vì viết cái linh tinh như thế mà bạn í vẫn nghĩ ra đc cái tử tế để khen mìh thì có :)).
- Hôm trước làm writing task 1 đc khen. Bạn bên cạnh nhìn mìh ngưỡng mộ (chiẹp). Vezi simple vì đấy là 1 cái chart về stock prices ;)).
- Tự nhiên nghĩ ra 1 hôm nào đó, đến cái jảng đường N, đàng hoàng mất 2k gửi xe chỉ để vào cái canteen ngồi với cái túi trà. Àh hah.

2 comments:

  1. Poc tem:D
    Y kien den giang duong N hay phet day; hom nao di di. Dong y ca hai tay hai chan

    ReplyDelete
  2. chị iu! moak chị :*

    ReplyDelete