Sunday, February 15, 2009

Vô đối

Ấy nào tinh mắt đếm hộ t có bao nhiêu chỗ vàng vàng với bao nhiêu chỗ tim tím?

---

TSC khai trương Đại lý Nhận lệnh tại MB Bắc Sài Gòn (12/02/2009)

Ngày 12/9, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương trụ sở mới của MB Bắc Sài Gòn tại địa chỉ Số 03, Nguyễn Oanh, F10, Gò Vấp, TP. HCM.

Chính thức ra đời và đi vào hoạt động tại TP Hồ Chí Minh vào ngày10/8/2005 với tên gọi MB Gò Vấp và nay là MB Bắc Sài Gòn, sau gần 4 năm đi vào hoạt động, MB Bắc Sài Gòn có lượng khách hàng đến giao dịch đáng kể, bước đầu khẳng định được vị trí và chiếm được cảm tình của gần 217 doanh nghiệp cũng như đông đảo người dân tại địa bàn. Hiện nay MB Bắc Sài Gòn đã xây dựng được 6 PGD trực thuộc với 88 cán bộ, nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn.

Cùng ngày với khai trương trụ sở mới của MB Bắc Sài Gòn, Công ty Chứng khoán Thăng Long (TSC), thành viên của MB, cũng chính thức khai trương đại lý nhận lệnh tại chính MB Bắc Sài Gòn. Đây là đơn vị thứ chín của TSC trên toàn quốc được ủy thác nhận lệnh và mở tài khoản cho nhà đầu tư. Mặc dù năm vừa qua ngành chứng khoán gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty Chứng khoán Thăng Long vẫn luôn giữ vững vị thế là một trong những công ty có thị phần môi giới lớn nhất trên thị trường và là một trong số rất ít các công ty chứng khoán có kết quả kinh doanh lãi trong năm 2008.

Trong bối cảnh nền kinh tế và ngành tài chính ngân hàng Việt Nam năm vừa qua không mấy sáng sủa nhưng MB vẫn hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2008. Tổng tài sản của MB tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 42.000 tỷ đồng. Huy động vốn từ thị trường 1 đạt trên 27.000 tỷ đồng, tăng 54% so với thời điểm cuối năm 2007. Lợi nhuận trước thuế của MB nằm trong tốp 5 ngân hàng cổ phần có mức lợi nhuận cao nhất, lợi nhuận riêng ngân hàng vượt 28% chỉ tiêu kế hoạch, doanh thu từ hoạt động dịch vụ năm 2008 của MB tăng 82% so với năm 2007. Nợ xấu được kiểm soát ở mức nhỏ hơn 2%. MB đã hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên 3.400 tỷ đồng, trong đó có 500 tỷ đồng là phát hành cổ phiếu mới cho các đối tác chiến lược.

No comments:

Post a Comment