Friday, April 3, 2009

Entry for April 04, 2009


Warning: câu chuyện viết trong lúc rất là fê vì đã lao động từ đêm cho đến 6am nên ko thể tin đc đâu!

Đừng tin em nhé đừng nghe
Mà nghe em nhé đừng tin ^^

---

Nhân ngày... giỗ Tổ và... vô công rồi nghề: Dọn fòng!!!

Nói lại 1 câu cũ rích: lần nào dọn cũng thấy mình đã vứt-đi-hết-sức-có-thể các thứ, xog rồi lần sau lại... vứt thêm đc 1 đống nữa.

Đang định fởn fơ type là "mìh lun2 tử tế dọn sách vở đầu tiên", thì mới ngộ ra 1 điều rất pùn là fòng of mìh hông hề đẹp như fòng of bạn Hà gà. Xét về số lượng các thứ thì chắc fải gấp mấy lần ;)). Dưng chất lượng thì wá tệ!

Fòng mìh chỉ có 2 cái já sách. Nên có 1 cái tủ to tướng vốn dĩ là tủ cho fòng khách từ hồi nhà cũ, mìh fải 'ôm' (làm của hồi môn, đề fòng trg hợp chống đc lầy) & cái tủ í 4/5 cũng để sách xiếc hết rồi.

Sách of mìh cũng chả nh` lắm. Có 1 thứ hơi bị nh` là... giấy để làm nháp. Mìh nháp cả đời chắc chả hết chỗ đấy. Dưng nó là giấy trắng nên vứt đi thì lại tiếc :((. Ko bít fải jải quyết tn, mìh cũng đã cố gắng sử dụng (Vdụ như là thậm chí còn đóng thành vở viết của 1 môn cơ mà (môn j` thì xin fép đc jấu tên cho nó đỡ xấu hổ)!). Nên mìh quyết định là mỗi lần dọn vứt 1 ít cho đỡ tiếc.

Mìh hông có jường, hu hu. Cái jường đầu tiên đc kê vào fòng là cái jường cũng to tổ bố ("ton sur ton"; với cái tủ). Mìh sốc wá đến nỗi... bỏ nhà đi... về nhà ông ở (viết thế cho nó có vẻ TV chứ thực ra hồi í nghỉ hè & kay kú nên bảo là về chơi với ông. chứ gan nào mà bỏ nhà T_T). Đến khi mìh way về nhà thì kái jường đc tống sang fòng Tek =)). Mìh đc cái giường bé xinh. Nhưng rồi mìh lại ko thích tiếp nên... Tek lại đc thừa kế & cái giường to đã đi Ma Cao.

Mặc dù mìh hông có jường nhưng mìh có 1 cái... bàn: rộng 1m, dài 1.6m. Hết xảy lun. Mìh ngủ ở í. Ý mìh là, ko fải ON the table đâu mà là IN the table cơ. Đấy là 1 đợt mùa đông buốt já... hê hê, chui vào í như là ngày xưa chơi mấy trò trẻ con nhí nhố thích làm lều liếc với chui rúc. Nhưg mìh thề là chỉ có 1 đợt í thôi.

Đấy thế là hết cái fòng. Chả có đồ đạc j` nữa T_T.

---
À wên. Chuyện mà mìh muốn kể là, hic, vừa ngồi xé roẹt roẹt 1 đống fong bì. Rất tiếc k fải là thư of fan hâm mộ nào mà là sản fẩm of "tuổi trẻ ngông cuồng và rồ dại";. Hồi í đọc 1 cái bài tên là "24h nữa hỡi các sỹ tử thân iêu"; đăng trên HHT. Thế là hùng hục type lại nhé, rồi foto ra 1 đống (chắc fải trăm tờ!). Xog rồi ghi lời nhắn gửi cho các bạn. Rồi cho vào fong bì & định... gửi cho các bạn.

Rất tiếc ý định tốt đẹp đã bị bạn nào đó 'vùi dập' vì bạn í bảo là nthế chỉ tổ áp lực thêm cho các bạn. Haiz, 'nhiệt tình + ... = fá hoại' là thế đấy!

Jở ra đọc lại mới thấy ngày xưa mìh 'bố mẹ ông bà' loạn nhặng xị ngậu cả lên. Bố Thảo thỏ. Bố Thảo lại lấy Nguyễn Dung nên mìh đag tớ ấy lại fải gọi nó = u. Nhưg u mìh là U Lan cơ, thỉnh thoảng mìh còn gọi cả U Bích.
Mìh còn có "bác" Chử Huy: mìh nể tìh mìh với Hôi Như Dê bạn bè nên mới gọi "bố" nó là bác, thế mà nó ko bít điều còn suốt ngày bảo "Luzăng xóm liều, ko đc cãi 'hoàng thượng' Chử Huy & 'côg chúa' Hôi Như Dê T_T.

& tự nhiên nhớ ra những cái tên đi cùng năm tháng!
Hà Cớm. Bởi vì 'bản cáo bạch' nó viết: "Nghề nghiệp yêu thích: CỚM"
Bảo Nho. Khổ thân 'đại ca' của bọn con trai: Ai bảo thật lòng kể lể vào Nhật ký lớp rằng 'giao thừa năm nay có ai ngồi trên mái nhà ngắm fáo hoa với mìh'... blah blah... khóc nhè... blah blah...
Hải Chuối. Trung Thu đầu tiên vào trường, các A2 khóa trên làm party chào mừng các em & 'em' Hải là siêu cao thủ (ăn) với tốc độ: 7chuối/3'.
Thủy quạt. Hay Thắng ruồi, từ hồi có 'triều đìh' của 'bác' Chử Huy, nó đc đôn lên thành "Thắng ruồi Đại tổng quản".

Đợt sốt fim Dae Jang Kum, Thủy Lê thành mama Chuê, Hoàng Trang thoát nik name Trang xù để thàh Trang Kim (từ đầu nó đòi là Chang Kưm T_T).

Có những nik name 'nghe là bít' chủ nhân tn, như là Huyền điệu, Hà còi. Nhưng có những nik name mà hiểu như thế thì... tèo :P.
Bò điên. Uyên (cũng) điên. Khổ thân!
Hay là... Hôi Như Dê - trong khi nó chả hôi tị nào & còn sáng tác ra cái công thức:
Nik name = Tên + [phần phụ âm của tên+EO]
Nên mới có: Nga ngheo, Huy heo, Mai meo, Trang treo... ^^.

Lớp là multi-culture.
- Thích bóng đá? Đây, Hoàng Anh: từ hồi có đội bóng fố núi, 'anh' đc ăn theo thành HAGL.
- Ko có "Cocacola nhé" nhưng có "Fanta nhé" & Fan Dung sẽ le te chạy ra ^^.
- Thích cartoon? Có ngay Huy Bluto! Hay văn học hiện thực à? Đây: Hồng Nở!

---
Tìm cái ảnh trái tim A2 đẹp đin cuồng (vào cái ngày lớp mìh... như nốt thủy đậu của con Thủy quạt) mà ko thấy, chỉ thấy kiểu ảnh bờ mương. Thuở ấy, máy ảnh KTS còn rất là xa xỉ, 1 ngày, 1 đứa le te mang đc cái máy ảnh chụp fim đi, rồi cả lớp dắt díu nhau ra cánh đồng chụp đc 1 fát.

Hic, A2!

Tại mùa hè!
Tại hôm wa birthday Hôi Như Dê!




3 comments:

  1. Hay!!!!! Đọc xong cười đau cả bụng :)) Xả stress tốt qu� đi :P hehe cảm ơn bạn Lurang nhe :D

    ReplyDelete
  2. Hay!!!!! Đọc xong cười đau cả bụng :)) Xả stress tốt qu� đi :P hehe cảm ơn bạn Lurang nhe :D

    ReplyDelete