Tuesday, November 10, 2009

Bát đũa xô nhau

Ùh. Đối diện nhà mìh là 1 dãy nhà 5 tầng, nhà tập thể í. Nên tha hồ mà có chuyện!

Hôm trc chuyện anh zai dắt xe cho vợ làm mìh cảm động rug rinh. Thì hnay đến 1 anh zai cãi nhau với vợ. Eo ôi :((.

Ừa. Lúc đầu thì, mìh đag mơ màng, tỉnh cả ngủ. Rồi lại tưởng là âm thanh trong fim. Nhưng lắng tai nghe 1 hồi thấy ko fải. Exactly: 1 ja đình đang cãi nhau :-s
Lúc đấy nghĩ: ừa, bát đũa còn có lúc xô nhau, vợ chồng cãi nhau là bthg` mà. Thế là vừa xúc cơm ăn vừa lắng tai nghe (hic, đói quá lại đi ăn đêm :(( ) (& bthg` thì k bao h tò mò 3 cái chuyện nthế dưg h tự nhiên lại nghĩ là nghe đi cho có experience. ak ak). Bi h thì ~ 2h kể từ lúc vụ cãi nhau nổ ra. Mà anh zai í vẫn tiếp tục blah blah. Bi h thì mìh thấy ghét rồi. Đàn ông con zai j` mà lắm điều nói nhiều. thật là nhỏ nhen! Mà mìh ghét nhất cái kiểu bthg` anh em k sao, đến lúc có gì là tôi với cô. Nghe ức chế thế!

update @ 4.5am: ~ 4h cãi nhau: đến lúc chỉ nghe thấy giọng chị gái cao vút trong khóc lóc mà ứ rõ là đang nói j`, mìh mệt quá. thực ra là đã mệt từ lâu & đi đọc sách từ lâu. đến lúc í thì fải đóng cửa lại để đỡ fải nghe.
ah àh, câu cuối cùng nghe đc, anh zai nói: quan trọng nhất là TÌNH NGƯỜI!!!

thôi, ngày mai giời lại sáng, anh chị lại vui vẻ dung dăng dung dẻ nhé. có điều, n~ điều ko hay ho đã quăng ra... hurt lắm. liệu có thể coi như chưa-từng-có-gì?

No comments:

Post a Comment