Thursday, November 12, 2009

Gió mùa về!

Ko fải chỉ riêng mìh, cả thiên hạ cứ gọi là ngất ngây con gà tây hóng gió. mìh xôn xốt mệt mệt tn đó, gió về thấy đỡ hơn bao nhiêu. mở tung hết cửa cho gió thổi bay cái oi ả bị om mấy ngày qua. mìh hơi tiếc vì lười ko lôi chăn ra fơi. có fải bi h đc đắp cái chăn thơm mùi nắng ko (haha, có gió mùa thì mới lại thích cái 'thơm mùi nắng'. chứ thử tiếp tục nắng & oi & mồ hôi mồ kê tướp bơ xem! (mìh ko biết từ tướp bơ có nghĩa là j` đâu :-ss)).

N~ cảm xúc lig tig lại dội lên.

Trời trở rét của Xuân Quỳnh - ko nói hết đc!
Hoàng tử trong mơ - càng ko là cái đinh gỉ gì "hỡi hoàng tử trong mơ của tôi/ đang rong chơi nơi nào giữa trời?". ko, mìh ko fải công chúa nên mìh ko cần tìm 1 hoàng tử :). Chỉ là Luzăng cần tìm a half của Luzăng thế thôi :">.

Hoang vu gió. lại giở Dust in the wind ra nghe
don't hang on...
hnay lại đọc sách chậm rề, lại giở My boss My hero ra xem. lại pùn (k fải xem fim pùn mà vì học chậm rề nên mìh pùn.)

Lại nhớ chuyện chờn ren. Chà, lại nhớ thằng ku đi bác sỹ tâm lý: vì nó quá thôg mih nên bsỹ ko lừa đc nó, k dùng đc bfáp tâm lý với nó => đến lượt mìh chắc cũng thế: mìh bít là nên làm j`. chỉ có điều mìh ko chịu làm. ko nghiêm khắc với bản thân. chà chà. kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình!

cũng hôm nay, trong lúc học đc có xíu xiu, mà bỗng dưng nhìn ra cái linking giữa n~ thứ đã học - theo môn văn học ở trường fổ thông VN thì instantaneously sẽ đc gọi là "sợi chỉ đỏ" - thấy sướng vô cùng!

đó: mìh thấy nó hay kinh lên đc, mà mìh thì lại làm việc với nó quá chậm chạp! đọc sách t.việt 30' đc 2chục trang, thì sách t.anh 2chục trang có khi nhai cả ngày :((.

nhưng nhưng nhưng nhưng
thôi mìh ko thích từ nhưng nữa
và và và và và
mìh chợt nhớ ra ừ My boss my hero: do my best. fải. hết sức.

yêu hết sức đi! sẽ k có j` fải nuối tiếc. nothing. nothing. nothing.
lúc í, câu hát:
don't hang on... sẽ ý nghĩa 1 cách đúng đắn nhất, fải ko?

[còn love of my life à? rồi cũng sẽ đến chứ! rồi cũng sẽ đến ngày đó chứ, fải ko?
à và vừa nhìn thấy status of Hòa. quote mấy câu thơ XQ mà mìh "vẽ" làm avatar (haahaa, trong khi cái câu "chang or die" là mìh quote lại từ stt of nó
fải thế đấy
cuộc đời tuy dài thế
năm tháng vẫn đi qua!

đi qua, đi qua, đi qua...

thật sự thì, mìh cảm thấy như mìh cứ đag chơi va chơi vơi, lơ la lơ lửng, fiêu diêu thế nào í. nhớ cái "Thôi nào chúng nó đang..."

Nhớ nguyên xi, "đôi khi tự nhiên ta bỗng điên", sao mà chán học! sao mà đằng đẵng mãi chẳng hết những ngày lo lắng, những đêm bồn chồn? & bức bách, chỉ muốn ngông nghênh 1 tí, muốn fá đám 1 tí. muốn mìh đừng là mìh chăm & ngoan!

Có n~ thứ đã khác, rất rất khác. Nhưng có n~ cảm giác vẫn còn nguyên...!

No comments:

Post a Comment