Tuesday, June 1, 2010

Road

Rốt xờ cục, hnay bạn đã thốt lên "sao con gái rì mà hay nói bậy thế".
Tớ thành thật xin lỗi. Tớ biết là xấu xí nhưg tớ ko sửa. Nhất là n~ lúc đã chán đời rồi thì tớ càng ko có động lực, lý do để sửa.
Dù vậy, nó vẫn rất là tệ hại. Tớ ghét nói "xin lỗi" mà biết rằng mìh sẽ lặp lại. Nhưg thật là khó để bảo tớ đừng nói bậy nữa. :(
Eo ơi: 1 đứa con gái nói bậy :(

*
Bạn đã bảo: sớm thôi, tớ sẽ ra đi.
Tớ thì từ trước trước trước đấy đã bảo: đi đi, ở lại đây có cái (mẹ) gì!
Nhưg mà hnay, khi bạn bảo: thứ 5 tới tớ sẽ blah blah
Thì tớ thấy như là tim tớ bị đâm 1 nhát ngọt lừ.
Tớ xin lỗi bạn, tớ lại fải nói bậy thêm 1 fát: mịe, sớm thế sao?
*
Nghĩ gì nhỉ? Tớ đang nghĩ gì nhỉ?
- Tớ nhớ hôm bạn zụ tớ đi ăn
- Rồi bạn share với tớ n~ chuyện to đùng
- Tớ share với bạn n~ chuyện củ chuối
- Quán café hơi bị Hàn Quốc Hàn Xẻng trên đường Đại Cồ Việt
- Hàng đống hàng đống quãng đường đi bộ cùng nhau
...
Quá ít or quá nhiều, quá dài or quá ngắn?
*
Bợn nói nhiều. Bợn bảo là tớ nói ít. T ko rõ t có nói ít thật ko?
Bợn bảo t là type "Who know all". Trong khi t luôn nhận là t ngu như con garu chả biết kí rì. Còn bợn thì luôn nói "im small but im big".
Bạn hay hỏi tớ thấy bạn ra sao. Tớ chỉ hỏi bạn câu đó 1 lần.
Và tớ bảo bạn như này như nọ. Nhưg bạn bảo sai bét. Đến khi tớ nói 1 cái mà bạn thường xuyên nói về bạn như vậy. Thì bạn bảo ok gud it's me.
Chúng ta có nh` điểm giống nhau nhưng chúng ta ko hiểu nhau hàng đống hàng đống hàng đống.
Nhưg bạn là bạn. Cho dù bạn chả làm gì. Thì chỉ cần cái thiện chí của bạn thôi cũng quý như là 1 cái gì rất là quý í. Đằng này, bạn còn share với tớ hàng đống hàng đống hàng đống. Dạy tớ hàng đống. Và chỉ cho tớ hàng đống weakness của tớ.

Nếu k fải là bạn, ng` ta ko đối với nhau như zậy
*
Ừ thì bạn bồng bột, phức tạp, thoắt thế này rồi thoắt thế kia.
Ừ thì cái gi gỉ gì gi....

Khỉ! cái sự ra đi của bạn làm tớ buồn hơn tớ tưởng!

No comments:

Post a Comment