Thursday, July 15, 2010

Đôi khi thấy trong gió bay...

Đôi khi nắng qua mái hiên làm tôi nhớ
Đôi khi bỗng nghe bước chân về đâu đó... của em...

Ngày nào vừa đến: đã xa muôn trùng...
Ngày nào vừa đi... lạnh lùng bước chân...!

Đôi khi thấy trong gió bay lời em nói...
Đôi khi thấy trên lá cây... ngày em đã... xa tôi...

Đôi khi nắng lên phố xưa làm tôi nhớ...
Đôi khi có mưa giữa khuya... hồn tôi... bỗng... vu vơ...!

Đôi khi thấy trên lá khô - một dòng suối
Đôi khi nhớ trong mắt em: một bóng tối nhỏ nhoi...

Từng ngày tình đến: thiết tha ân cần
Từng ngày tình đi: một vùng vắng hiu...

Đôi khi thấy trong cánh chim
từng đêm tối

Đôi khi nhớ trong tóc em
mùi cây trái thơm tho...

Đôi khi bước qua phố xưa lòng tôi nhớ...
Đôi khi thấy trong vết thương...

Rồi như đá - ngây ngô...

No comments:

Post a Comment