Thursday, August 5, 2010

Gió cuốn đi cho mây qua dòng sông...

1.Khi mìh type n~ dòng này thì cái title ở trên đã treo đc vài ngày. mà mìh k nhớ là mìh đã định viết cái j` khi mìh type cái title đó.

2. Hnay đi qua hàng mã. Lòe loẹt như lúc nào nó cũng thế. Bỗng nhớ lần mìh với bạn lên cầu Long Biên. 1 ngày gần sát sạt trung thu, đi qua con fố này đông kinh hoàng và người với đồ hóa trang cứ như là Carnival ở trời tây! mìh định nói với bạn là mìh bỗng dưng nhớ đến ngày đó & nhớ bạn. dưg rồi tự nhủ thôi nói làm gì. bạn lại bảo: đừng trầm trọng hóa vấn đề, đừng gọi con mèo là sư tử. mìh k trầm trọng hóa cái rì. chỉ nói với bạn điều mìh nghĩ. mà dường như bạn sợ mìh thik bạn - chắc thế. Ok, bỏ qua.

3. Hnay lại đc nghe thêm vài chuyện về bạn. Hơi shock ko nghĩ bạn lại nthế. Sau hàng đống chuyện đã xảy ra, nghĩ rằng. Chậc, mìh bất đồng với bạn về tất cả. Duy chỉ có 1 chuyện mìh côg nhận bạn đúng toàn tập.
Lòng tin.

4. Mìh nghĩ hoài. Về cái nô lệ và tự do. Về active & passive. Lúc chiều, ngồi bó gối nhắn tin cho ông già. Bỗng dưng thấy mọi thứ ko có tương lai.

5. Tối qua, message của ông già béo ú làm mìh xụt xịt. Nói sao nhỉ. nó rất 'human', rất 'emotional' & sensitive. dù ông già có 1 rổ tính xấu (và có thể gọi là xấu tính thường xuyên xuất chúng bất thình lìh). Dù tn, cái message đó, thực sự khiến mìh muốn ôm ông già 1 fát!

6. Mỗi ngày học thêm đc 1 tí tị bọ. Đủ để mìh nhẫn nại àh, và đủ để mìh bớt bớt ngu si (nhưg ko quá nhanh vù vù đến mức đốt cháy giai đoạn, huh.). Hnay đi hỏi & học đc đống bài lquan đến việc cần fải đi hỏi ntn.

7. Mìh thật ngại với client vì mìh quá ngu.

8. I'm not a liar & i dont want to be a liar. No one can force me to do that. I'm who i am.

9. Mìh lại đag bị ăn quá liều carbonhydrat.

10. Cái gì cũng có lý do của nó. thay vì kêu ầm lên là tại sao lại làm xtupid như thế thì hãy nghĩ xem lý do chính đáng nào để ng` ta làm như thế. chẳng có ai tên là xtupid trên đời. kêu ca bớt đi tí, mìh!

11. linh hoạt.

12.

6.

No comments:

Post a Comment