Wednesday, March 30, 2011

Bụi gai

Vui.
Đệ tử sau 1 đống time úp úp mở mở thì hôm nay đã vỡ ra trong niềm vui "I make it done, I make it DONE!". Vui vì đệ tử làm đc điều đó - một phần. Vui nhiều hơn bởi đệ tử đã DÁM nghĩ đến điều đó. Và, nhiều hơn nữa nữa: rốt cục thì nó cũng đã chịu NGẤM mấy cái bài học mà mình cứ (phải) lải nhải mãi. See? Mình không quá tệ phải không :)
*

Buồn.
Dù có AQ đến cỡ nào, có nhìn sự việc tươi sáng đến đâu - cũng ko thể phủ nhận rằng đang thấy mình thua te tua thảm hại.
*

Lửa.
Đọc những dòng nhỏ nhoi tủn mủn, nhưng thấy người viết đầy tình yêu, đầy đam mê, hào hứng cho thứ mà họ đang làm. Trong khi lửa của mình hình như đang leo lét như ánh nến xanh... Không phải mình không yêu! Chỉ là mình đang chưa hiểu mình yêu cái gì!
*

Lửng lơ con cá vàng.
Đây là cảm giác khó chịu nhất.
Có gì hay không có gì - đừng làm mình đau...
Hay thực sự chỉ là tự mình đang làm mình đau...?
*

Đi đường buổi sáng.
Nhạc nhảy nhót trong tai mà đầu bị bao trùm bởi - bỗng dưng - một câu hỏi to đùng mà, mình biết rằng, cả chặng đường í cũng ko nghĩ ra được.
Đi đường buổi chiều.
Chợt thấy mấy cây bụi không tên gì đó đang đâm chồi non. Thi thoảng lấp ló mấy cây bàng với lộc xanh biêng biếc.
Ta cứ điên và đời vẫn bình yên.

2 comments:

  1. hello TL, how are you >:P
    tự dưng thik gọi chị là Trang Lạ

    ReplyDelete
  2. helo Tulip, mìh đang bị lạ thật :">

    ReplyDelete