Friday, April 1, 2011

Viết cho ngày Cá

Cả tuần này em không làm được việc gì ra hồn. Công việc tệ đến mức em cảm thấy đây là dead-end job nhưng em cũng không buồn nghĩ: rồi mình sẽ làm gì, sẽ thế nào.
Đấy là sự thật.
Bạn quăng cho cái job mà bình thường em sẵn sàng thức đêm làm cho bằng xong. Nhưng lần này em cũng không làm nổi. Em cố ấn vào đầu vài chữ nhưng rồi chả được mấy phút lại quăng sách vở đi.
Đấy là sự thật.
*

Em không biết chạy trốn thế nào.
Không phim. Không truyện (Peter Pan đang đọc dở nhưng không đọc tiếp được). Không thơ thẩn, vì đã chán mượn thơ thẩn thay lời cảm xúc thật của mình. Nghe nhạc thì thấy như cái gì đấm vào tai.
Đó là sự thật.
*
Nếu được hỏi "việc điên rồ nhất em đã làm?" thì câu trả lời không phải là 1h đêm lên cầu Long Biên nữa. Việc điên rồ nhất bây giờ phải là: Google xới tung internet để tìm dấu vết một người... mà biết rằng người ta chẳng làm thế với mình. Search cả người chả liên quan đến mình, save cả những thứ có bắn đại bác 70 ngày cũng ko đến.
Đó là sự thật.
*

Em nhận ra rằng
tệ hơn cả vật vã chờ điểm
tệ hơn cả những khóc lóc lúc fail
tệ hơn cả đánh nhau với cối xay gió
...
đó là đánh vật với nỗi nhớ mong...

*
"I will still love you tomorrow".
Không! [ "I'm still loving you" ]!
Believing or not - your choice :)
"What we believe is true..."

10 comments:

  1. just like what i did
    i think you can just throw your self-esteem away and buy him coffee, then you can talk with him about every things that are making you concern
    i wish you luck!

    ReplyDelete
  2. hm, dù không hiểu lắm nhưng chúc bợn câu được con cá nào mà bợn ưng. tớ có thể cùng bợn tìm mồi, or ngồi làm cần câu (nếu bợn cần) ;))

    ReplyDelete
  3. lúc đấy ko câu đc cá ko phải tại tớ nhá :)))

    ReplyDelete
  4. các bạn ơi, tớ gặp trở ngại là t không nhớ mình đã com vào những bài entry nào cơ
    hic hic
    nên nếu thấy tớ k trả lời thì có nghĩa là tớ đã k nhớ mình comment vào đó nhá
    kamsamita :)

    ReplyDelete
  5. giống em vật =)) cái xới tung google í =))

    ReplyDelete
  6. @Mingu: b xem góc trên bên phải có cái subscribe => chọn subscribe to all comments í.
    @Peny: tự hỏi without GG mìh sẽ tn nhỉ ^^

    ReplyDelete
  7. Em thích câu này quá c ơi :D "đó là đánh vật với nỗi nhớ mong..."

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em ano hiện nguyên hình đê, blog c cho phép e gõ thẳng tên e, k cần account. C ghét nc với bọn vô hình lắm B-)

      Delete