Sunday, June 19, 2011

Khoảng cách

1. Có một khoảng cách mang tên phớt-lờ. Tỉnh bơ chia đôi Việc làm và Lời hứa.
Mìh sẽ chỉ check 2 lần/ngày, mỗi lần 5', thề!
Thực tình chả đếm xuể bao nhiêu lần check và mỗi lần bao lâu!

2. Có một khoảng cách liêu xiêu như cơn ốm... bẻ vụn Dự định thành Thực tế cong queo
- T2: đi làm hộ chiếu & xử nốt mấy việc linh tinh Tangled. Đánh nhau với 2 cái laptop.
- T3: nhảy tàu đi Hải Phòng chả nhớ đã làm gì. Viết blog "nắng xanh" rồi đi làm hộ chiếu. Mây đen trời rồi mưa xối xả. Dính mưa. Chả làm gì nữa, đi về. Rức đầu và sốt.
- T4: phượt rừng Cúc Phương ốm. Vẫn cố bò đi làm hộ chiếu. Thấy mình kỳ diệu phết vì vẫn lết đc về nhà.
- T5 & T6: về Tam Đảo "an dưỡng"
T5: ốm. mỗi lần tỉnh đc 30', nhìn quanh ngơ ngác rồi ngất tiếp... zzz... zzz... zzz...
T6: ốm. nhà mất điện. tỉnh dậy mỗi khi mồ hôi ướt đẫm và xoay xỏa nghĩ cách nằm thế nào cho mát hơn. rồi lại lịm đi... Đến tối thì tỉnh hẳn. Bắt đầu make decision này nọ. Bắt đầu cuồng vì mấy ngày ko ra đường.

3. Có một khoảng cách chưa đầy 20'. Thổi Sự thật tan vào Khói mây
- Rủ thật hay rủ bâng quơ?
- Lúc nãy là thật. Giờ thì thôi.

4. Có một khoảng cách vừa buồn cười vừa buồn thật. khăng khăng Bất đồng rồi sững sờ Ngộ ra.
Khi Chưa hiểu thấy sao nó lại kỳ cục như thế nhỉ? Mình ko nghĩ thế, chả đồng ý tẹo nào. Ừ thì tất nhiên là mình tôn trọng ý kiến của người ta thôi, nhưng thật sự là ko thể hiểu đc... Tại sao lại có thể như thế chứ?
Đển lúc Ngộ ra mới thấy ôi trời sao mình suy nghĩ trẻ con vớ vẩn nông cạn ngớ ngẩn thế!
Ừ. Giờ mình đã hiểu cả Nỗi cô đơn của số nguyên tố lẫn Pouring rain.

5. Có một khoảng cách mềm môi như hơi rượu. Chuếnh choáng rớt êm thành Lặng thinh.
...
Dạo này mình túng bấn phết. Cho mình vay. 
Vay?
Một nụ hôn.
Mình hứa sẽ trả.
Uhm... mình đôi khi ko giữ lời, nhưng chưa bao giờ xù nợ.
...
Một bí mật nhé.
Vết tattoo.
Mình biết nó nghĩa là gì.

[~ 3:45 A.M - 18th June]

1 comment: