Sunday, June 19, 2011

Một ngày nắng xanh... (tập 2)

Vào lúc mìh type những dòng này thì ngày thứ bảy - 18/6/2011 đã qua rồi. Và mìh sẽ ko bị chưng hửng kiểu viết xong cái entry "1 ngày nắng xanh" và te tởn ra đường thì mưa như trút nước!

Nói thêm về cái ngày í. Trời nắng và nắng điên lên đc, đến nỗi mình đã cảm-thấy-một-cảm-giác cực kỳ cam chịu khi phải dress up. Mìh phóng xe vù vù trên Ring Road 3 (nôm na là đường vành đai 3, nhưng gọi thế nghe cho nó nguy hiểm ;)) ) và vữn đeo kính mát (vì nắng quá mà!). Bất ngờ và thình lình... mây đen ùn ùn ùn ùn ùn ùn ùn ùn ùn ùn ùn ùn ùn ùn ùn............. xô tới. Cứ như mây của cả thế giới dồn về đây, trời ơi!!! Và gió xô dạt cả xe. Và bụi điên cuồng - y như bão cát trên sa mạc! Rơi vào cái tình cảnh dở khóc dở cười: ko đeo kính thì bụi khỏi nhìn, mà trời xám ngoét đeo kính râm - cũng khỏi nhìn luôn...!

Thôi quay lại hôm nay :)



Mưa từ đêm qua. Mưa rầm rầm lúc gần sáng, rồi cũng dịu đi, chỉ còn lộp độp và đến gần trưa thì tạnh ráo. Trời lại nắng. Xanh vào cao. Vài cụm mây trắng như kẹo bông và gió ngập tràn... mùi của tự do.
Sau mấy ngày ko ra đường thì - ôi  - trời, mây, nắng, gió: sao mà đẹp thế, yêu thế!!!

:x Ngày xưa treo ava suốt
Đến Chuồng chim, vừa vào cửa đã thấy Chaien toe toét. Cười toe toét đáp trả. Rồi lấy & check hàng cẩn thận. Em lovetop chắc mừng rơn. Cheers, chung sống hòa bình dài lâu nhé em :x.
Rồi phi ra chỗ You Know Where. Lại blah blah blah hệttttttttttt như xưa nay vẫn thế.

2PM tiếc nuối bb các bợn để chạy 1 show khác. Mìh đi "Hầm Nhạc" (nghe cứ như Hầm Rượu). Trôi với Verdi và tiếng Ý xủng xoẻng khoảng 2 tiếng. Verdi thì hơi hiểu còn tiếng Ý thì ko. Ngoài những khúc nhạc yêu nước hùng tráng ("như bản quốc ca thứ 2 của nước Ý", blah blah...): Ấn tượng nhất đoạn 4 cô gái gossip về bức thư tình kiểu "anh chỉ yêu mình em" copy paste rồi gửi cho 2 trong 4 cô. Bạn MC: "rất buồn cười..." Mìh chỉ thấy có cái gì như bức bối. Và đau. Trong lời của mấy cô gái ấy.
*
Về nhà đủ sớm để dọn dẹp cơm nước các thứ. Rồi hí ha hí hửng vì xin xỏ (năn nỉ + đe dọa) để kiếm đc mấy thứ... cbị cho vụ Fan & phượt. Đời đẹp :x !
*
Tối muộn. Có 2 đứa điên đi hít mấy tấn bụi để bò đc đến cái Ngã Tư. Ngắm người ăn kem và siêu xe. Đồ uống ngon và hình con phượng hoàng thật siêu nghệ thuật.
*
Khuya. Chat chit bô lô ba la đủ thể loại tình yêu lớn bé. "Thôi đi ngủ đi!" rồi lại "Adrenalin cao như thế, hưng phấn như thế á, còn lâu mới ngủ đc!".

Gấp lại. Một ngày bình yên!

2 comments:

  1. có phần 2 cơ đấy . nghe khúc đầu giống 2012 quá

    ReplyDelete
  2. nghe mà thấy đẹp, có vẻ hối hả bận rộn, ghen tị một tí

    ReplyDelete