Friday, October 21, 2011

Mệt nhoài ta rồi người lớn ơi*

(1 câu thơ của bác Đỗ Trung Quân)

Viết nhảm vài dòng trc khi đi ngủ. Mấy ngày nay toàn thế: cứ khi muốn viết thì buồn ngủ và cứ khi quyết định đi ngủ r thì thể nào cũng loanh quanh chừng 1 - 2h rồi mới ngủ.

1. "Kệ đi. Nếu ko ... đc thì ko cần fải cố ... Vì dù có cố tn thì có n~ cái kết cục tất-lẽ-dĩ-ngẫu fải thế, k thay đổi đc."

2. Would u run & never look back?
...
Am I into deep? Have I lost my mind?
I dont care: u're here - tonight!

3. U're not Vietnamese. Just... fake!

4. Nhạt-như-nước-ốc. Anyway enjoy it by yourself. That is. (That's always me!)

5. Buy it yourself

6.
Tiến thoái lưỡng nan đi về lận đận
Ngày xưa lận đận ko biết về đâu
Mây bay khắp xứ chân mờ cõi xa
Vàng phai nhè nhẹ chiều hôm cửa nhà

Tiến thoái lưỡng nan đi về lận đận
Ngày xưa lận đận ko biết về đâu
Về đâu cuối ngõ về đâu cuối trời
Xa xăm tôi ngồi tôi tìm giấc mơ
Xa xăm tôi ngồi tôi tìm lại tôi...

7.
Và sẽ mãi trong tim hình bóng mãi ko fai dù tháng năm trôi
Giờ lối ta đi sao lạnh lẽo ko ai bên ta chung đường hát ca
Và bỗng giật mình thấy ta bồi hồi một nỗi nhớ mong...

8.
Ngồi nghe chiều yên gió lặng
Giữa muôn vàn hoa
Đi về đâu cũng là thế
Buồn kia còn trong dáng ngồi
Thiên đường xưa khép lại
Từ muôn năm rồi

Thiên đường đã khép nguồn cơn
Từ hôm dòng sông giũ mình
Quên đc ko những điều
Đã bao giờ qua...!

9.
Từ giã cuộc tình: từ lúc chớm hân hoan lòng...

10.

1 comment: