Thursday, October 13, 2011

Tưởng ký

Chỉ là lấy đũa thần gõ vào đầu, kéo ra một dải bạc lấp lánh, tống vô chai thủy tinh. 1, 2, 3... whatever. Quăng vào 1 góc cho rộng chỗ.
  1. Mìh thích làm stylist. Rấttttttttttt thích. Ví dụ, xúi bẩy các bạn chụp hình: đứng đâu, ngồi đâu, góc nào, mẹt mũi thế nào. Hay còm ment lỉnh thỉnh: quàng lên người những thứ abc này có match với nhau ko, và để đi chỗ đó thì dress up vậy có ổn ko? Và tất nhiên là supersoi khi shopping. À và rất tệ nếu shopping ai đó có gu khác mìh. Cái gì mìh rú lên thì nó chạy mất dép và cái gì làm nó mắt sáng ngời thì mìh đến bỏ chạy!
  2. Và mìh thích giày với khăn quàng phát điên! Và vòng tay và nhẫn và toòng teng nữa! Ko bao giờ là đủ. Never ever!
  3. Mìh sẽ tập đàn 30'/ngày. Nghe bảo làm cái gì đó liên tục 21 ngày thì sẽ thành thói quen. Và nghe bảo tập chơi 1 nhạc cụ sẽ làm mìh thôg minh lên :)). Mìh nghĩ là nó làm phát triển não phải - creativeness và các thứ blah blah.
  4. Mai 'hàng' về. Tha hồ! Và mìh bảo là 1 tháng, và bạn Lý Cường bảo điên, ít nhất 3 tháng :|
  5. Mìh nhớ café SG phát điên.
  6. Mìh thích làm bánh nhé, và thích các thứ DIY và thích decor cho ổ của mìh và đáng buồn là đến giờ nó vẫn messy. Mìh thích thêm 1 cái tủ q/áo, 1 cái giá để giày và mìh sẽ mua thêm 1 cái treo khăn. Và nếu treo ngược cành cây tưởng tượng thì mìh thik nhà mìh sau này: trong WC có giá sách và dàn loa (về mặt technique thì có vẻ k ổn, hơi nước sẽ làm hỏng hết các thứ, thôi kệ ạ các thứ kỹ thuật sẽ do chồng mìh fụ trách B-) ); rồi thì có 1 cái room gọi là "nhà kho" cất đủ thứ hầm bà lằng kiểu kim chỉ dao kéo len liếc vải viếc máy khâu, kim đan, kim móc... để lúc nào điên lên mìh ngồi nghịch các thứ DIY cho vui; ôi và phải có tủ rượu!!!
  7. Nhuộm lại tóc màu j bi h? Bà bảo là mìh ko đc nhuộm tóc nữa nhưg mà buồn thì fải nghĩ ra cái gì vui vui, fải ném đá xuống ao bèo chứ?
  8. Ôg già bán hướng dương hôm trc. Mìh cũng y như b, cũng k biết khi nào là thật khi nào là fake. Nhưng để ý 1 tí thì ôg già k fải đi ăn xin, mà ôg đi bán hàng. Và ôg cũng ko ì xèo nhì nhèo, mua thì mua k mua thì thôi, mà nhìn ôg tội. Nên mìh mua. Chứ bthg` mìh ngồi Tạ Hiện, còn nhẵn mặt cái con bé ăn xin hnào cũng tung tẩy đi qua cơ!
  9. "Quăng quật" đc bình chọn là word of today.
  10. Mìh nghĩ là mìh đã tìm đc câu trả lời. Chuyến chu du thiên hạ để học rùng mìh ko fải là vô ích. Dù giờ hơi stuck 1 tí nhưng long-term thì có vẻ ok :). It's great! (dù mẹt mìh khi type chữ 'great' chẳng có miligram hưng phấn nào cho đáng với cái từ í - thì great vẫn là great. fantastic, excellent nữa í!)
  11. Morty: "Remember the leprechaun?"
    Michael: "Huh?"
    Morty: "The one from the cereal ad."
    Michael: "'They're magically delicious.' That guy?"
    Morty: "Yeah. He's always chasing the pot of gold at the end of the rainbow. But when he gets there at the end of the day... it's just corn flakes."
    [Click, 2006]
    Và mìh nhớ mấy câu thơ này:
    Tí ta tí tách
    Nỗi nhớ xa xăm
    Người đi tìm mãi
    Hạt vàng tháng năm

    [Madlink]
    Có cái gì đó đẹp mà buồn da diết!
hình lấy từ internet

6 comments:

  1. mình cũng scarf-addicted :)) tầm này đi lùng khăn thì thích phải biết. Khăn, giày, và mũ beret nữa 8->
    b La gẩy guitar đi, a Lân ốc ở Holyland cũng dạy đấy :))
    nhuộm hightlight tím đi >:), 1 hoặc 2 line thôi.

    mùa này cũng có một số thứ đẹp, buồn, và bay bay...

    ReplyDelete
  2. :) If you like anything, use it. I don't mind. No need to link back to my blog.

    ReplyDelete
  3. Mỗi lần đọc blog bạn mình lại có cảm giác rất nhẹ nhé. Những chuyện bạn viết ra dù không liên quan tới mình nhưng những cảm xúc thì lại rất gần.

    ReplyDelete
  4. có cuốn sách "Nơi cuối cầu vồng" của Cecilia Ahern đấy, dạo này đọc blog e cứ có cảm giác c hẳn phải đọc hoặc thấy cái tựa sách ở đâu đó rồi. e cũng khoái cái tưởng kí giống của ngài Dumbledore, mỗi ng đều sẽ có bộ sưu tập ký ức của riêng mình. Dung lượng bộ não kém quá, nếu lấy vài chuyện ra để vọ lọ cất dc thì ~ chuyện mới đến sẽ k sợ phải quên nữa. Chuyến chu du c nói là chuyến lên Sapa đấy ạ? rất là fantastic và excellent nhỉ? :)

    ReplyDelete
  5. @ Nhưởi: thôi đến Holly nghiện ngập bê tha lứm, c k đi đâu :">
    @ Madlink: thx & sozi bạn
    @ Tống đin: b làm mìh bối rối í :">
    @ SlumDog: chết, đây là lần đầu tiên c nghe tên cuốn í. Để c tìm đọc xem tn. À còn chuyến chu du thiên hạ là chuyến đi lâu dài từ tháng 6 tới tháng 9 chứ k fải vụ Sapa. Sapa có vài ngày thôi mà :P

    ReplyDelete
  6. cái số 9 ko dành cho đứa ưa an toàn như t, thành ra cái gọi là kinh nghiệm gần như là zero =(

    ReplyDelete