Saturday, November 26, 2011

Đêm nay ôm trời ôm đất... (***)





*
Hôm nay lại đứng bên cầu
Dòng sông nước chảy, ngược dòng hay xuôi?
Bâng khuâng nhặt chiếc lá rơi
Thả theo dòng nước biết ta ngược dòng...
[Ô Trống - Quái vật tí hon (aka Tiny Monster)]

*

Đường vòng:
Thì đến rất mau!
Đề phòng:
Người đứng phía sau!
Vì đời:
Chẳng ai muốn mình đau...!
[Vì đời - Quái vật tí hon]
hình từ internet
*
Ơi! Ông Trời của tôi:
Nhiều năm qua bà trời ở đâu?
Bà xa ông rồi
Vì ông cao vời...!
[Ông Trời cô đơn - Quái vật tí hon]

*
Ước như ngày xưa tung tăng cùng cánh diều!
[Ngày hôm qua - Quái vật tí hon]

(***): Vợ ơi anh đã sai rồi - Quái vật tí hon

---
Updated on 2nd Dec: Mình đã thêm link các bài mà mình trích dẫn lyric. Cố tình ko để reference hy vọng mọi người nghe cả album ở trên sẽ nhận ra, nhưng bị hiểu nhầm là thơ mìh làm :">. Em xin lỗi cả nhà.

6 comments:

  1. Nhạc đấy DJ, k fải thơ đâu. Nghe đi!

    ReplyDelete
  2. chị cũng nghe quái vật ạ ;)) sáng tác thật giản dị mà hay

    ReplyDelete
  3. @Pika: heheh, từ sau Bão rock bị thuyết phục hoàn toàn í :P.

    ReplyDelete
  4. Cô bé Trang La thân mến ! Ý thơ em rất lạ . Và hay . Và gợi cho lòng tôi một nỗi bâng khuâng !Và tôi cũng thấy lại tôi ngày xưa ..Chúc em bình an .

    ReplyDelete
  5. Cô ơi, lại phải đính chính ngay. Đấy là lời bài hát của ban nhạc Quái vật tí hon, em trích dẫn 1 vài đoạn mà em thích. Cô nghe nhạc đi cô!
    Em cố tình ko ghi trích dẫn để mọi người nghe nhạc, nhưng hình như ai cũng mải đọc nên ko nghe gì luôn :">

    ReplyDelete