Wednesday, December 28, 2011

"Nhận được thư này của cậu, tớ thấy mình ổn hơn"




lấy từ imgfave



Nhiều người ôm giấc mơ - [Lý]
[Capo 1]
Ver 1:
Em G
Nhiều người ôm giấc mơ giàu sang
Em G
Vài người ôm giấc mơ bình yên
Em Dm
Em cần an trú:
Em D
[Em cần yêu thương!]

Thôi thì ai cũng xem mình hay
Và thì em cũng xem mình hơn
[Khi lòng tan nát và trăm lời vô nghĩa]
Em D E
Tự xem chúng ta hơn thua được chi...!

Ver 2:
Chờ mùa xuân đến tụ màu môi
Chờ tình yêu giống như còn thơ
Em lòng khao khát:
Nơi về nương náu

Chờ bàn tay đến đưa mình đi
Chờ bàn chân biết đi về đâu
Em chờ cây chín:
Em ngồi em hát
Lời ca biết vui như khi đc yêu...!

Chorus:
G D
Xin miếng cơm luôn đong đầy
Em D
Tình yêu cũng dâng
G D E
Xin áo mới đem cho người khắp nơi
...
Xin tiếng ca bay ko ngừng:
[ Bụi sương cũng vui ]
Xin sống vô tư cho ngày tiếp theo...!

[Hợp âm tự mò ]
[sửa. 2012.04.28]
[sửa. 2012.06.06]

Version 2013.02.13
Am G
Nhiều người ôm giấc mơ giàu sang
Am G
Vài người ôm giấc mơ bình yên
Am D Am D7
Em cần an trú: Em cần yêu thương!

Thôi thì ai cũng xem mình hay
Và thì em cũng xem mình hơn
[Khi lòng tan nát và trăm lời vô nghĩa]
G/C D A
Tự xem chúng ta hơn thua được chi...!

Chờ mùa xuân đến tụ màu môi
Chờ tình yêu giống như còn thơ
Em lòng khao khát: Nơi về nương náu

Chờ bàn tay đến đưa mình đi
Chờ bàn chân biết đi về đâu
Em chờ cây chín: Em ngồi em hát
Lời ca biết vui như khi đc yêu...!

G/C D
Xin miếng cơm luôn đong đầy
Am D
Tình yêu cũng dâng
G/C D Am
Xin áo mới đem cho người khắp nơi

Xin tiếng ca bay ko ngừng
Bụi sương cũng vui
Xin sống vô tư cho ngày tiếp theo...!

No comments:

Post a Comment