Friday, April 20, 2012

Chào đêm!







Bình yên một thoáng cho tim mềm...









  1. Hôm nay dọn đống Drafts trong Gmail, vớ được cơ số thứ (y như khi dọn phòng!), vdụ như cái ăn chơi cần thơ - vũng tàu (đã post lên đây hồi trưa)... và rồi quăng đi 1/3 trong số đó (lúc dọn phòng cũng hệt vậy đó!). 
  2. Cafe' vỉa hè Lê Đại Hành ngon ko thể đỡ đc. Mình thích vị cafe này hơn cả Tạ Hiện í. Mà mìh thành caFe addict r: sáng lờ đờ lờ đờ lờ đờ cho đến khi uống xog cf mới có cảm giác bừng tỉnh :-ss. Mình quá ớn cái đồng hồ sinh học của mìh dưng k biết làm sao... =.=
  3. ... nhưng bạn toàn nghĩ xấu về tớ...
  4. Mọi thứ đổ đống như kiểu 1 đám tắc đường. Ai cũng ùn ùn ùn bon chen thì cuối cùng tắc vẫn hoàn tắc. Tốt nhứt là xếp hàng trật tự thì rốt cục lần lượt tất cả đều qua. Phải vầy ko đống messy?
  5. À, hqa mới xoẹt bớt đám rơm. Cũng ưng đấy. Còn lâu lâu hơn thì chờ coi. Và tự dưng ngó nghiêng mấy cái hình từ 2008. Hay là lại để tóc dài và đen thướtttttttt tha nhỉ :))
  6. Hình như chưa bữa nào nhận Friend requests và accept nhiều như tối nay. Các bạn trẻ làm mìh hơi bị ngạc nhiên, ngỡ ngàng và có gì đó ngọt ngào. Hihih em cứ ngỡ c là con trai. Em thích Bánh tình iu. Em nhớ Lưu Trang Như & Kim Sam Soon. ầy dà :">. 
  7. Dành cho Blog. Dạo này blog bắt đầu đông vui lên. Bà con quen biết và comment các thứ cho nhau nhiều. Dù có FB, Twitter, Tumblr, Pintest... abc, mình vẫn yêu cái chốn này... Tự dưng nghĩ 2 chục năm nữa sẽ ra sao nhỉ?
Mìh ngủ đây. Chào đêm!







...Bình yên ta vào đêm...









... Bình yên để gió đưa em về...


















11 comments:

  1. Chị không thích cả Tạ Hiện lẫn Lê Đại Hành vì ồn ào quá. nhưng để chọn 1 trong 2 thì chị sẽ chọn Tạ Hiện. Cafe ngon chỉ có 1 phần vị giác thôi, phần còn lại là cảm giác...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lê Đại Hành là cái tiệm bé tí đối diện CDC í chị ạh, kẹt giữa hàng miến lươn với cả công chứng gì gì đấy. Ngồi đây tất nhiên ko thích như Tạ Hiện (cướp đâu ra các bạn Tây style xịt khói lượn lờ qua lại như Tạ Hiện chứ!). E ít ngồi đấy, hay chạy qua xách 1 bịch đi thôi. Nó làm e nhớ cf vỉa hè SG.

      Delete
  2. Ô, thế là bạn Lu Răng ở HN à . :|. Mình cũng thích Tạ Hiện . Mình thấy giờ thanh niên HN từ 9x trở đi ít đứa có hứng thú thưởng thức Cafe nữa. Nếu có thì đi theo phong trào.

    ReplyDelete
  3. đi ngủ sớm kinh!

    mà cái hình đầu giúng phim Xuân hạ thu,,,của Kim Ki ĐUk chị ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uh c có coi phim này (sơ sơ), mà thấy ám ảnh kinh.

      Delete
  4. Tớ bỏ sót nhìu thứ ở HN, trong đó có Tạ Hiện. Chưa bít ở Tạ Hiện có j ngoài bia bọt khi nghe mọi ng nhắc đến. Lần sau tớ ra bạn đưa tớ đi nhé :-x

    ReplyDelete
  5. ^_^ Vì phong cách Du mục của Lu răng làm tớ thấy giống dân phượt SG hơn, hí hí. Ở HN có mấy cô được như Lu Răng.

    ReplyDelete
  6. Mấy tấm ảnh thật là đẹp đó Trang La. Đã làm cho lòng cô thấy yên ả lắm .

    ReplyDelete