Monday, June 18, 2012

Hôm nay có bão hông con?

Mẹ iu dấu đã rụt rè hỏi tui như zậy khi xách giày ra cửa.

Sáng nay tui dậy sớm, từ tận 5h lận. Tui cắm lại cơm cho ba, bát thì tui đã rửa từ tối qua. Tui phơi quần áo, cũng đã giặt từ đêm qua. Rồi tui quét nhà lau nhà. Cả ba và mẹ đều chứng kiến. Ko còn thấy ai càm ràm "tao chưaaaaaaa bao giờ nhìn thấy mày tự giác cầm cái chổi quét nhà".
...

Để trả lời cho câu hỏi ở trên của mẹ, tui đáp:
- Bão tooooooooooo mẹ ơi!
Mẹ tui (rụt rè hơn):
- Sao bỗng dưng lại đi lau nhà...
- =)) Con làm vỡ bát (nước sốt đổ lung tung ra nhà) thì fải lau chứ sao, ko thì ai lau cho hả mẹ?

Tui thấy mẹ ko nói gì, xỏ giày rồi đi mất.



Bỗng dưng tui nhớ ra là mìh mún kiếm 1 cái hình của ba mẹ nhét vô ví.

10 comments:

  1. Ôi cái mẹt chú bé :* hnay đúng là có bão thiệt :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hôm nay mới bão đó Nơ :-"

      Delete
    2. Trời tối hnay cứ như mùa thu đến rồi ấy ạ, mát mẻ :x

      Delete
  2. Tự dưng em nhớ ra trong ví em có để 1 cái ảnh bố em hồi cấp 3, nhìn giống y xì em bjo luôn :">. Ngoài ra thì 1 số password của em là ngày sinh của 2 bố mẹ ghép lại, có cái thì là ngày sinh của em gái ^^

    ReplyDelete
  3. ^
    yêu gia đình quá :) chẳng bù với mình 8-]

    hồi nãy em đi siêu thị nhìn thấy 1 chị mà cứ đứng ngớ ra k biết phải chị k :"] mà cái siêu thì nó nằm trong SG :"]

    ReplyDelete
    Replies
    1. :)) nghe zui qá. Sao em lại nghĩ là c thế :)). Mà nghĩ thế xog sao k nhảy ra bắt tay bắt chân :))

      Delete
  4. "tao chưaaaaaaa bao giờ nhìn thấy mày tự giác cầm cái chổi quét nhà"
    Câu này là câu mà cứ hôm nào em ở nhà cả ngày là em nghe Bố Mẹ em than :)).

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thì ra bố mẹ nào cũng có cái bệnh "chưaaaaaaaaa bao giờ" :))

      Delete