Monday, June 4, 2012

Thiên đường

Rõ ràng là, bạn ko cần fải đợi đến khi ngủm-củ-tỏi thì mới được chạm-vào-thiên-đường.

Có khi, "thiên đường" vô tình rớt xuống. Như là tối 31/5, nhân dịp... sắp 1/6, tỉ tê rủ Tek "ăn kem đi", thế rồi ngồi tung tăng online và chờ Tek đi mua cho kem ngọt lịm. Rồi thì nhằm trúng ngày 1/6, bạn Na "quăng" cho một mớ: 2 bịch me Xì gòn "nặng như 2 cục chì", quần "Alibơibơi", áo pull, váy... Sửng hết cả sốt, hỏi thì bạn í giải thích "à, quần í là vì blah blah, áo í là nhân dịp blàh blàh...". Mìh iêu quần Alibaba và iêu Na. iêu kem và iêu Tek. Vô cùngggggggggggggg!!!

Cũng có lúc, "thiên đường" do "tự sướng" mà ra. Một mớ hoa hồng thơm. Một nắm hoa cúc bách nhật. Không quá 30k nhưng đủ để vui âm ỷ suốttttt ít nhất 1 tuần. Những buổi trưa ngồi với Loan, lang thang với Mingu, Nhưởi. Trà đá và giọng cười của Loan, hướng dương và cái mặt mèo của Min, bún mọc và những câu chuyện của Nhưởi... Không quá 30k nhưng thừa hấp dẫn để dù nắng đến đâu, vẫn bay khỏi chuồng chim mỗi trưa.

Tất nhiên, thiên đường cũng được làm ra bằng cách pay forward. Là khi "tiện thể" mua hoa, tặng cho cả các bạn ABC. Biết sẽ có người cười toe toét và vui lâng lâng y như mình... Và 1/6, dẫu ko có quà cũng sẽ vẫn vui. Khi search web rồi chạy loăng quăng tìm mua cho đc loại kẹo yêu thích cho các cháu nhi đồng (ko fải loại cô thích. Cô ko thích kẹo. Nhưng các cháu thì phát cuồng với thứ kẹo ý!). Khi nhìn hàng hàng tấn quà công phu như thế này: thấy người chuẩn bị đã dành công sức và tình yêu.

"Thấy mình lớn lên nhiều..." (Nơ).



Ảnh của Nơ
p.s: nhân thể nói tới 'thiên đường', các bạn có thể tìm đọc 1 câu chuyện rất dễ thương của Fuyu mang tên "Trú chân ở thiên đường"

2 comments:

  1. =.= đây là tâm trạng của 1 phụ nữ trung thiếu niên vào dịp 1/6 đấy phỏng Lu răng ? He he he

    ReplyDelete
    Replies
    1. "trung thiếu niên" :))
      Tôi đi chết đây!

      Delete