Saturday, July 21, 2012

"Chuyện tình" sở thú


Đi khỏi Zoo, đây sẽ là người tôi nhớ nhất.

Là người, band với chặn với giới hạn tốc độ đủ thứ cho "bọn nó", nhưng setup "chế độ" đặc biệt cho tôi vượt tường tha hồ. FB bị chặn cũng gọi anh, quên mouse cũng ra mượn anh, đi trà đá cũng rủ rê anh. Luôn luôn ngồi Tonkin 39 với tôi. Nghe đủ thứ chuyện nhà anh, nhà vợ anh, bố mẹ anh, thằng anh anh, cả (những) mối tình của anh, hahhahh.

Là người, đc hội Độc thân ngưỡng mộ vô bờ bến vì lòng thương vợ yêu con. Sinh nhựt hỏi a thik gì, bảo "a k nghĩ ra cái gì cả, à, đang cần mua đôi sandal cho Mít tập đi", rồi mấy a e quay ra bàn bạc order pizza gì để mua về nhà làm party sinh nhựt của-anh, chỉ vì "vợ anh thích". Ối zời.


Là người, đi qua đi lại sẽ quẹt qua lọn tóc đuôi ngựa của tôi, như kiểu vuốt đuôi con cún. Nếu hôm nào tôi cuốn tóc lại k còn gì để quẹt, sẽ càm ràm. Đến nỗi, tôi hứng lên muốn cắt tóc cũng quay ra xin ý kiến.


*
Tôi đang chạy loăng quăng ngoài đường, số máy cty hiện lên. 
- Có đang ở gần cái hàng sukem ngon ngon ko, mua cho anh 1 hộp. 
- Nghĩ lại đê, 1 thôi á ;))
- Ờ thì... 2. 
- =))


Trưa, anh chạy về nhà ăn cơm với bố mẹ, tôi vật vờ ở sở thú, nhắn tin nhờ mua hộ em quả bánh mì gì cũng đc. Nhưng biết con nhỏ khó tính, anh vẫn chạy qua Nguyễn Thái Học xách cho ổ bánh mì Donner.


Mấy đứa chúng tôi, chẳng ngần ngại gì mà nói Em iu anh kinh khủng >:D<


Lunch: English tea vs Doner viện Goethe



No comments:

Post a Comment