Sunday, July 1, 2012

Tequila kiss



Hôm nay, tôi định đi gặp Mojito. Nhưng rồi ko gặp bạn. Bù lại, tôi gặp Tequilla kiss.

Khi đó, tôi đang hơi buồn với Blue Lagoon. Ngoài sắc xanh biển rực rỡ thì vị của bạn quá tệ.

Nhưng tequilla đã kiú vớt :).

Quẹt chút muối lên mu bàn tay. Nhấm muối. One shot tequila. Rồi cắn chanh. Bùm. Như một thế giới nổ bùng và chanh chưa bao giờ ngọt đến thế!

Beatles ngân nga: Hey Jude, don't be afraid!

Và cô ấy nói tôi nghe về Tequila kiss.

[Viết trong khi vẫn còn bay...]

3 comments:

  1. :)) say xỉn

    em tạm đóng blog nha Lu-răng :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hônggggggggg :((
      Mở blog đi (rầm rầm rầm)
      Tui đọc đc cái entry "1 tuần sau đó sẽ là reader từ 1 vùng đất khác" rồi đó.
      Huhu chưa kịp coi link cái wordpress.
      ...
      Thôi keep calm.
      Em dọn dẹp nhà cửa gọn gàng rồi lại mở nha, tui chờ >:D<
      Chúc em lên đường vui heng!
      [khổ fải 'giãi bày' hết cả ở đây vì nhà ng` ta đóng cửa =(( ]

      Delete
  2. ây, Lurang uôngs ở đâu?? Bao giờ em w Lu đi uống nào.

    ReplyDelete