Monday, November 19, 2012

Đã đến lúc nói lời tạm biệt




Tui chỉ "ăn trộm" tên truyện của Fu tèo thôi, còn cái note này đáng ra nên tên là "Lợn cưới áo mới". Ờ đại thể là tui đang gõ vèo vèo bằng ẻm lovetop mới.

Chuyện tui với ẻm thực là 'cơ duyên' hết sức. Tui gúc gồ sợt ngược xuôi hết ẻm này tới ẻm kia mà hổng có em. Dưng rồi đến khi đi 'thực địa' thì chúng ta đổ nhau cái rầm. Các ưu điểm cho đến giờ fút này của em:

  • Loa cực thích
  • Bàn fím k tồi (dù tui thử type = ẻm hàng xóm 12 chai thì ẻm ko bằng)
  • Vỏ ngoài = kim loại còn chỗ kê tay = nhựa sần => ko bị oxi hóa đen xì như ẻm HP xưa
  • Test pin: đc ~4h với điều kiện tui nghịch vừa fải, nghịch n` chắc 3h
  • Mát rượi
  • Rổ giá chấp nhận đc khi mà tui đang nghèo như con mèo dư lày
Ẻm nó tên Lenovo V480C 6400.

Chào mừng em đến vứi cuộc đời này và lê la cùng tui. Hi vọng bọn mìh sẽ vui.

Tạm bịt HP nhé. Sau 4 năm rưỡi è cổ lao động mịt mài, vào Nam ra Bắc với tui, giờ em đc về hưu cho má tui đọc báo. Em già cả lụ khụ rồi nhưng tui vữn iu em nhìu và cám ơn em lắm lắm.

P.S: Tui và lovetop mới cám ơn bợn Vịt nữa heng.
----

Ấp-đết ngày 27.11.2012

- Có 1 vđề nho nhỏ với ẻm. Ẻm RAM 2GB nhưg lại đc làm ra để cài cái gì đó 64 bit. Nhưng cái 64 bit vốn dĩ chỉ tương thích với các em RAM 4GB. Thế là bợn Vịt fải !@#$%^&*()_ gì đó để cài 32bit cho ẻm. Dưg xog rồi các hot key của ẻm (Fn + F5 và Fn + F6) ko hoạt động đc vì k có driver tương thích. Lại fải nhờ cao thủ Đông Đông cài cắm cho. Tóm váy lại là giờ ẻm vận hành an ổn, dù thi thoảng, rất thi thoảng, em 'đơ' 1 tí. Có thể là do cài n` thứ qá, có thể là do cái fần mềm diệt virus, cũng có thể là do, ẻm là xe máy có chức năng của xe tăng, nên là đôi khi ẻm fải 'vận nội công' 1 tí.

- Ẻm có cái fần mềm webcam cực vui. Tui nghịch suốt.




7 comments:

  1. chị nghèo như con mều mà vẫn có tình yêu mới cơ đấy :(

    ReplyDelete
  2. Chị thì chót phải lòng em iu Vaio từ 2008 òi. Ẻm í chả mỏng manh như các em bi giờ mà béo như chủ nó í nhưng mà còn nhanh nhẹn lắm nên chắc chưa đổi em ạ... Cơ mà đổi chắc cũng lại đổi thành con cháu nhà Vaio thôi. <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uầy, nồi đồng cối đá thế. E vẫn xếp Vaio vào hàng sa sỉ quí sờ tộc nên k sờ vào. Xưa em dùng HP 6520s (vỏ nhôm í), h đổi sang ẻm này. Ẻm Vaio nhà c fải dùng 8 năm mới khấu hao hết :))

      Delete
    2. Năm 2008 chị mua 1000$. Cơ mà cũng xứng đáng thôi vì sắp qua tới năm thứ 6 rồi mà trộm vía em í chạy vẫn ngon nghẻ nhanh nhẹn lắm, mà cũng còn xinh đẹp lắm í. <3 Blogspot nó chẳng báo cho mình là có comment trả lời em nhỉ. Chị cứ phải nhớ mà mò qua nhòm í.

      Delete
    3. Đúng r đấy, chậc. Thôi cứ chờ nó ấp-đết vậy c ạ. Dùng đồ chùa thì fải chịu vậy :))

      Delete