Saturday, November 10, 2012

Một định nghĩa khác về thiên đường




Tui nói chỉ cần mua kem cho tui là tui thấy như thiên đường rồi.

Bạn bảo chời ơi zậy bao h đám cưới mừng 1 cái coupon 12 cây kem nha!

Tui bảo hông đc, quà cưới thì fải mừng tui ăn kem cả đời :-J

--
Hồi lâu lẩu lầu lâu có đọc, ngừi ta nói: Xiền ko mua đc hạnh fúc. Nhưg xiền mua đc cà rem. Và 2 thứ đó thực ra là một.

Thiệt đó!

--
Vợ chồng nhà bạn Loan đặt tên con là Poca vì bạn chồng thích ăn bimbim Poca (siêu nhảm hén!). Zậy con tui - sau này sẽ tên Kem <3. Đơn giản quá!

Là kem chocolate, kem trà xanh - như tui thích trà xanh và chocolate, kem chua NZ k bao giờ ngán, kem ốc quế Tràng Tiền chạm vào là tan như mây, kem chanh Thủy Tạ - giờ hót hòn họt hít hìn hịt, kem con gấu, kem connerto, kem con cá (tui chưa ăn), kem mút hai trăm hồi xưa... Kem nào cũng iu cả :x

Kem là hạnh fúc. Mà con thì cũng rứa, fải hông >:D<






2 comments:

  1. Ôi, đụng hàng rồi. Mình và Dobby bàn tên con, đứa đầu tiên nếu là con trai đặt tên là Chả chó, nếu là gái thì là Kem =))))) tượng trưng cho hạnh phúc giản dị của hai đứa điên :))

    ReplyDelete