Monday, December 31, 2012

Con ong bay mỏi cánh

1.


Đây là hình Pưng chụp, hôm xuống nhà tôi Xmas party. Rõ ràng là party có nhiều-hơn-một-đứa (mà chi li thì, nhiều-hơn-hai-đứa hẳn hoi!), vầy mà cái hình sặc mùi tự kỉ. 1 con mều 1 cái gối 1 cái cốc... mặc dù rõ ràng là tôi có hẳn 5 cái gối và đã lấy hẳn 3 cái tách + 4 cái cốc!). Nhợn Pưng!

2. 
Hôm nay thì, chảy máu mũi, mắt cá chân lại đau.
Đập thủy điện có nguy cơ tràn nước.
Tôi uống rịu 1 mìh thật. (À vầng thì tôi hư, khỏi cần sốc.)

3.


Xé một tờ Sunday
Thời gian như tên bay
Tuần nào ta cũng vậy
Xé một tờ Sunday

Đốt một tờ Sunday
Khói bay lên mắt cay
Tuần nào ta cũng vậy
Đốt một tờ Sunday

Đây là một bài thơ cũ (k nhớ tên tác giả, chỉ nhớ là 1 cô gái). Tôi nghĩ, có lẽ cổ làm bài thơ í khi nghe cái này.

Chiều chủ nhật buồn
Nằm trong căn gác đìu hiu
Ôi tiếng hát xanh xao của mỗi buổi chiều
Trời mưa trời mưa không dứt
Ô hay...

4.
Lại nghĩ, hình như mìh vừa bướng vừa đỏng đảnh, vừa khó tính vừa cáu bẳn. Kiểu, khi anh vui, anh sẵn sàng kiú cả thế giới. Khi anh chán, zời có sập anh cũng kệ.
Kệ.
Lại nghe bài này.

Còn hai con mắt khóc người một con
Còn hai con mắt một con khóc người

Con mắt còn lại nhìn cuộc đời tôi
Nhìn tôi lên cao nhìn tôi xuống thấp

Con mắt còn lại nhìn cuộc tình phai
Tình trong hai tay một hôm biến mất

Con mắt còn lại là con mắt ai
Con mắt còn lại nhìn tôi thở dài...


5.

Đây là một bài thơ cũ của bạn. Hnay nhớ ra và type cho tôi.

Con ong bay mỏi cánh
Cũng có khi lạc đường
Vẫn tìm dấu sắc hương
Để chắt chiu thành mật

Những gì ta đánh mất
Dù tìm lại được không
Vẫn ko thể nản lòng
Vì chân trời phía trước




6. 
Chốt, lại làm tí nhạc ru ngủ. [It's always darkest before the dawn]













No comments:

Post a Comment