Saturday, April 20, 2013

Thi thoảng lại lảm nhảm

1. Trên đường, buổi sáng, đi làm.

Mìh phát hiện ra là khoảng thời gian í, có thể nghĩ được nhiều thứ hơn là lúc ngồi cf buổi trưa. Chả hạn là chuyện Give never up

Mìh ko gõ sai chữ nào đâu. Cái dòng đó... in trên lưng áo của một bạn. Áo xanh tình nguyện. Ghi rõ: Chi đoàn (hay đoàn thanh niên) ABC gì đó (hình vòng cung, ở fía trên) Give never up (ở phía dưới).

Mìh trợn mắt nhìn đi rồi nhìn lại. Rồi cố đi trước cho đỡ fải nhìn. Có một phần tức cười còn bốn phần thấy... nản. Tại sao các bạn fải cho t.Anh lên cái áo của Đoàn nhà các b? Sao cho lên mà ko cho câu gì khác hơn? Và sao cho lên mà chả buồn check?

Vụ này làm mìh nhớ một bác U6 mấy, ở gần nhà. Bác đã lên chức bà nội. Nhưng vẫn diện áo cánh dơi. Ờ. Thì sao? Chả sao cả!

Phải cái là, cái dòng "A girl in the sun" in trên ngực áo làm mìh suýt ngã bổ chửng @@.

2. Tuyết rơi
Bằng cách từng lớp từng lớp như thế. Walk before one can run :D. Mùa hè rồi. Đom đóm :D.

3. 
Tui muốn đôi giày boho này :-<


4.
Ít nói nhiều khi là không tốt, không nên. Kiểu như là mọi người sẽ thấy các cậu lạnh lùng quá máu lạnh quá ko chịu thể hiện tình cảm.

Nhưng nói nhiều còn tệ hơn. Mìh nghĩ thế, hoặc là với mìh thì nthế.

Như kiểu, ko nói thì các cậu sợ rằng mìh ko biết rằng các cậu thông thái hiểu biết bla bla bla à?

Như kiểu, ko nói thì các cậu sợ rằng mìh ko biết các cậu quan tâm bla bla bla à?

Khổ cái là các cậu nói ra xog mìh chỉ thấy dư kiểu kể lể khoe mẽ thôi, k còn thấy thành ý gì nữa. Như kiểu đọc xog 1 cái truyện ý nhị thấy rất chi ư là hay ho. Nhưng nếu ông tác giả lại cầm tay cầm chân dắt đến cái kết luận, bài học, í nghĩa thì... thôi xin ông, dẹp.

5. 
Boring life. "Giấc mơ con đè nát cuộc đời con".










No comments:

Post a Comment