Thursday, September 19, 2013

[2013.09.19] Điều gì làm tôi vui?


Trung thu mưa. Chỉ 'phá cỗ' chứ hông có rước đèn được gì cả.

Ngoài việc đó ra thì đã làm tất cả những gì muốn làm :)

Kệ kết quả chứ. Miễn là tôi vui.

Ừ thì bạn Tek bò vẫn thế, dù tôi đã mua áo phông thật là xí ngầu kute ặng Trung thu cho bạn. Bạn cứ ở trong hang tự nhiên, bao giờ hết muốn ở trong hang thì chui ra. Tôi ko nghĩ ngợi lôi thôi nữa.

Ừ thì ko gửi bánh và gửi quà cho Pocca được, thì bánh đem tặng cháu nhỏ Thu Minh.

Ừ thì con cá mang đến lớp tiếng Anh có bị "gãy đuôi" (cháu nó "bơi lội" xa xôi nthế ko tránh khỏi thương tích), nhưng về cơ bản thì các bạn đã ăn sạch và đến giờ này chưa thấy ai kêu đau bụng :">

Ừ thì hôm nay tôi chơi đàn run bắn và lỗi tùm lum, cái chính là tôi đã chơi rồi và đã è cổ tập rồi. Tội nghiệp chị kế toán mấy ngày nay "được" nghe đi nghe lại nghe lại nghe đi :">

Cuối cùng thì, các chị nhân viên ở Công ty có quà Trung thu, sau rất rất nhiều năm trong lịch sử các chị chẳng bao giờ được quà Trung thu cả, mà gần đây nhất là 2/9 các chị cũng chả được cái gì dù là ít xíu - khiến tôi áy náy vô cùng. "Quà" Trung thu cũng ko to tát gì, chỉ có một cặp bánh thôi, mà các chị đều vui ríu ra ríu rít.

Thế là tôi vui :)


2 comments:

  1. Mình rất thích đọc blog của bạn. Bạn có một tâm hồn thật đẹp và đáng yêu :)

    ReplyDelete