Thursday, December 26, 2013

Nhợn


Nguồn: internet


Thi thoảng, làm nhợn cũng vui chứ. Ngủ cỡ độ 18h/ngày, ngóc dậy chỉ để ăn và ngậm thuốc vào mỏ, và ngó nghiêng những thứ tầm xàm bá láp trên ti vi. Tô điểm thêm bằng sụt sịt và hắt xì. Thế rồi lại lăn ra ngủ.

Tóm lại là không có nghĩ ngợi gì sất cả. Ăn và ngủ. Con nhợn, về cơ bản chỉ có vậy thôi.

*
Sáng qua, bạn Tít te gọi. "Làm nào bây giờ tối nay tớ có date mà tối qua tớ đã về muộn lắmmmm rồi". "Hủy date đi". Cúm Nhợn khụt khịt.

Sáng nay, bạn Tít te lại gọi. "Huhu Ếch ơi hôm qua mìh say bét be, mẹ mìh fải lên đón mìh...". Thì ra là bạn đã hủy date (với bồ) nhưg lại vẫn đi nhậu (với bạn). Rồi bạn xỉn bét be chưa bao giờ xỉn nthế. Rồi bạn bảo tự bạn đi về nhưg bạn ko đi nổi và lúc đó bọn bạn của bạn đã về hết cả rồi. Thế là bạn lại gọi điện cho người thân...

Ầy, mẹ ko đi nhậu với bạn nhưng lại được đi rước bạn về và giấu nhẹm với bố bạn, chỉ nói rằng bạn ốm.
*

Không Nhợn vẫn ko nghĩ gì cả đâu. Biêng biêng và sụt sịt và mê sảng vì cúm đấy thôi!


2 comments:

  1. E k quen biết bạn c, mấy thứ e sắp comment cũng khó nghe lắm nhưng mà c thông cảm, phản ứng đầu tiên của e sau khi đọc là "bạn Tít te ấy như con dở hơi". E xin lỗi nếu có xúc phạm c hay bạn c, nhưng mà e không thích mấy người như vậy >_<

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ. C biết tính em ko thích liên lụy đến ai nên em ghét cũng fải. C thì cảm thông cho b í đc, vì đây là lần đầu bạn í nthế, sau đấy thì bạn hối lỗi đã ở nhà nấu nướng dọn dẹp nhà cửa nguyên cả ngày rồi. Chứ còn kiểu cứ gây hậu quả rồi vác về nhà cho mọi ng` ở nhà lãnh đủ thì c cũng k chấp nhận đc.
      Nhưng xét cho cùng, mìh ko biết trc đc tương lai mìh sẽ ntn. Nếu có gì xảy ra thì gia đình luôn là nơi cứu vớt mình.

      Delete