Wednesday, January 1, 2014

"Những gì đến tự nhiên"

Vĩnh biệt, 2013

Nói 'vĩnh biệt', là bởi, bạn đi qua rồi thì mình không thể níu bạn lại được, không bao giờ được, dẫu cho mình thích bạn cực cực cực kỳ trong khi bạn chả cần 'pơ pẹc' hay gì.

'Dự định' 2013 đã như thế này. Và thực tế, nó diễn ra như dưới đây :">














*
Nếu phải 'tóm' bạn bằng lời, thì mình sẽ gọi bạn là Cơ Duyên. Chẳng hạn, cơ duyên với sách - như là, nếu ko có cái vụ đi làm kế toán và hôm đó ko hẹn đi ăn chè với P thì mìh sẽ ko bao giờ ngồi quán Nước chè cây khế rồi chơi với chú bán nước chè và rồi chả bao giờ mình sẽ đọc Đạo đức kinh với Anh em nhà Karamazov. Hay là nếu ko vì 1 đống loằng ngoằng dẫn đến 1 đoạn quote liên quan đến bệnh sợ độ cao, thì mìh cũng sẽ ko đọc cái cuốn nặng chình ịch tên là Đời nhẹ khôn kham.

Hay như cơ duyên với rock band "Đại bàng trắng", bắt đầu từ việc... viết cho HHT, rồi một ngày đẹp zời thấy FB của một bạn hồi xưa cũng hay viết. Rồi thi thoảng ngó nghiêng vì bạn í cũng là một bạn cá tính hay ho. Rồi một ngày thấy bạn làm model cho 'hãng' quần bò của thị Quần Bò, thế là biết đến danh tiếng thị Quần Bò từ đó và rồi qua lại mua quần, mua dầu dừa... xong thì thị rủ rê đi nghe nhạc và thế là gặp band Đại bàng trắng - phát hiện của năm, tình iêu của năm :x.

Tóm lại là mọi chuyện cứ xảy ra kiểu mắt xích nối nhau nối nhau nối nhau. Nếu Andersen có "ông già làm gì cũng đúng" thì 2013 với mìh là "chuyện gì cũng hợp lý", dẫu có nhảy việc tới 4 lần (trung bình mỗi quý ở 1 nơi, gặp kha khá các thể loại thành fần chuối củ), làm hỏng hóc lộn xộn lùm xùm thậm chí phá hoại vô số chuyện (nhiều ngang ngửa với khả năng "tay mỡ" làm vỡ bao nhiêu đồ) (ờ cũng làm rơi rớt vỡ... kha khá đồ trong đó có em lovetop :-< điện thoại thì rơi cồm cộp vô biên khỏi đếm -.-, chưa kể năm nay ốm hơi nhiều :( ). Ầy. Hợp lý mà :">

*
Giờ thì, Good morning, 2014 :)

Nhạc cho bạn đây, và "dự" cho bạn thế này nha!







Troll tí, nhưg có vẻ cũng hơi đúng :">

Thôi ko troll.














Done. Toàn ảnh đi chôm từ internet :">


No comments:

Post a Comment