Tuesday, May 6, 2014

Bay qua mái nhà


[Hệ quả khi uống 1 gói NHỎ Nes-cà-chua hòa-tan thứ-thiệt, sau vài ngày hong đụng đến cf]

3:52pm
giả 500k đây hết tiền tiêu dồi
tối nay đi chạy ở côg viên
xog nếu cô muốn ngửi 1 con hôi như con heo thì gặp

3:52pm
công viên lào?
ờ đấy sáng nay vừa vắt chân lên nghĩ
nhớ ra là vưỡn còn nợ cô :)))

3:52pm
công viên lê lin

3:54pm
cô chạy đến mấy giờ?

3:54pm
~6.30
nói thế thôi toy ko làm con heo hôi hám chạy lông nhông ngoài đường đâu
toy hong gặp cô hnay đâu

3:55pm
oh ha
thế sao tôi giả tiền cô bây chừ

4:02pm
cô hãy bay qa nóc nhà tôy
rồi thả tiền xuống
nhớ buộc vào cục đá cho nó có trọng lực

4:05pm
nó hạ cánh sang sân nhà hàng xóm thì tôi biết phãi làm sao

4:11pm
cô fải định vị choánh xoác
toy k nhận đc nghĩa là cô đã mất tiền
=)))))))))

4:14pm
thế dự là tôi mất dăm bảy bận rồi ;v
cô cứ coi dư tôi đã thả tiền trả cô roofid di

4:14pm
tôy lại hôngggg thể coi dư đc
vì bà bán bún sẽ k thể coi dư tôi ăn và đã trả tiền
chị bán giày cũng hong thể coi như toy đã lấy giày và đã trả tiền
bà bán xăng lại càng honggggggggggggg thể coi là toy đã giả tiền và bả đổ đầy bình

4:15pm
họ có iêu cầu buộc tiền vào sợi dây để trả bao giờ đâu
nên ko coi dư đc là đúng ồi
:))

No comments:

Post a Comment