Friday, August 8, 2014

Saving all my kisses


.. just for you 

[Dont cry Joni]

Hôm qua học đờn, Mingu nghe tôi chơi xong thì đòi tập bài này (sau khi cũng đã đòi tập Love the way you lie rồi hong tập đc kêu là nghe nó trái tai thế nào ấy nghe bài này thuận tai này cho em tập bài này đi này điiii).

Nãy trên đường về, tự dưng nghĩ đã bao lâu không hôn một ai.

*
Tôi chơi và thu lại một bản cho Mingu tập theo, gửi lại cả file hợp âm tử tế.

Rồi nhớ.

*
Những chiếc hôn thật là buồn cười. Tôi nghĩ mình có cảm giác về một chiếc hôn "đúng". Nghĩa là nó như thế, như thế và như thế. Cảm giác thế. Tôi thực ra chưa gặp (nhưng tin là mình biết). Chỉ gặp những chiếc hôn buồn cười.

Lần cuối cùng hôn một ai đó. Tôi nhớ. Những chiếc hôn dài, và, ừ,  buồn cười. Cũng không ngờ rằng đó là lần cuối, kết thúc cho một câu chuyện buồn cười. (Theo cái cách mà tôi cũng đã ko thể lường được.)

Nhiều thứ có thể fake, nhưng một chiếc hôn, tôi cho là không. (Nên, với chiếc hôn đầu, tôi khóc. Vì nhìn thấy trước rằng chuyện này sẽ kết thúc, sớm thôi.)

Đã bao lâu rồi bạn không hôn một ai đó? Bạn có nhớ chuyện đó không? Bạn có từng gặp một chiếc hôn "đúng" không?

Đừng trả lời cho tôi. Tôi hỏi thôi :)



No comments:

Post a Comment