Saturday, January 16, 2016

#bác

Haha. vừa hashtag #chú thì có ngay hashtag #bác, dù mình ko cố ý dàn dựng tí nào.

.
Lúc chiều, BÁC gọi cho mình. À không. Là một số máy mà mình ko save tên. Mình nghe máy, thì bên kia xưng tên. Và khi mình "a" lên, thì bên kia bảo: ờ, bác gọi điện mời cưới...

Nói lại chuyện hồi cấp 3, cũng như hồi cấp 2: mình và bọn trong lớp nhận họ hàng đủ các kiểu loạn lên. Ví dụ lớp cấp 2 mình có bố - mẹ là 2 thằng zai cả. Cấp 3 thì có U (mà ếu có bố? hay chả nhớ ra bố là đứa nào?), còn bác gọi điện mời cưới, là phụ-hoàng của công-chúa Hôi Như Dê bạn mình. Nên vì tôn trọng bạn, mình fải gọi hắn bằng bác :))

Suốt cuộc điện thoại, bác tẩn mẩn mời khi nào đến uống nước khi nào ăn tiệc giờ nào đón dâu... mình thì lan man hỏi nào cô dâu ở đâu nào bác quân hàm gì rồi... Cứ bác bác cháu cháu như đúng rồi, như suốt cả 10 năm trước (mà mình thì nghĩ chắc hắn quên rồi)! Trời ơi, chỉ vì thế thôi mà mình quý hắn quá thể!

.
Bây h làm tđn đi đám cưới bác mà ko bị ngại với bọn còn lại trong lớp khi đã éo đi họp lớp nhỉ :))

Lu, dũng cảm lên Lu :)) Nếu có tình huống gì đó xấu nhất xảy ra thì mình vẫn có thể khóc nhè chè thiu đc mà :))


No comments:

Post a Comment