Monday, March 28, 2016

Thuyền trưởng quần lót


Đương nhiên Captain ko biết tôi gọi hắn như thế. Và tôi cũng chưa từng gọi hắn như thế cho đến lúc này :)) đương nhiên Captain với quần xi líp không nhất thiết phải CÓ liên quan gì đến nhau. Nhưng cũng ko nhất thiết phải KO liên quan gì đến nhau.

Thuyền trưởng quần xi líp (hay quần lót cũng vậy) cua gái tôi liêu xiêu. Nghe kể thì nhiều, đến lần đầu gái tôi dắt hắn ra mắt tôi đâu như hôm Tết, bọn tôi ngồi ở Cốc rồi ố zồ ôi trái đất tròn thuyền trưởng quần xi líp lại là hạc sinh cô Fangxian cụa tôi. Rồi chúng tôi đi ăn rồi đi Polygon. Chả nhớ đi ăn cùng chính hôm đó hay hôm khác ở Tống Duy Tân ăn j quên mợ. Polygon thì tởn đến già vì âm thanh chán bomera. Đc cái thuyền trưởng quần xi líp chụp cho tôi mấy bức để đời.

Thuyền trưởng quần xi líp cua gái tôi ko biết khốn khộ thế nào. Nghĩ lại thấy cũng thương thương, vì gái tôi thì dễ thương rồi nhưng tự diên gặp phải tôi, xin lỗi số nhọ :)) Tôi chả nhớ đến khi nào tôi mới hết gầm gừ soi xét và "ờm thôi được thằng này cũng được". Có thể là lúc thuyền trưởng quần xi líp kiếm chúng tôi hẹn hò bí mật sinh nhựt cho gái tôi. Có thể là khi thuyền trưởng quần xi líp ngoẹo ngọ ngủ trong lúc chúng tôi đàn đóm hát hò buôn chuyện các thứ.

Thuyền trưởng quần xi líp đương nhiên ko pư phẹc. Sau này có chuyện tôi lại suýt lên cơn đấm hắn. (Quả tình từ hồi đi hạc được ít boxing tôi ủ miu dọa đấm bất cứ thằng nào mỗi tội chưa đấm đc cái fát nào ra hồn cả.)

Nhưng thuyền trưởng quần xi líp, rốt cục vẫn khiến tôi cảm kích. Hoặc là hắn quá quí tôi hoặc quá sợ tôi hoặc cả hai hoặc gì đó. Hoặc tại tôi giống một bà già lẩn thẩn tội nghiệp - vào cái ngày cưới của thuyền trưởng quần xi líp với gái tôi. Tôi cứ đứng nhìn và oimeoi muốn khóc. Thuyền trưởng quần xi líp, dù cận lòi, nhưng không quên tôi giữa đám đông. Hắn gọi tôi vào chụp ảnh, thậm chí còn tử tế đến mức lùi ra để tôi chụp với gái của tôi.

Tôi có thơm gái của tôi một phát.

*
Vào ngày sinh nhựt của gái tôi, tôi nghĩ: Dù gì cũng cảm tạ đất trời vì Thuyền trưởng quần xi líp và gái tôi, cúng cuồi cũng tìm thấy nhau, cúng cuồi cũng happy ending. Tôi mong bọn nó bận rộn hạnh phúc đến nỗi vì thế mà quên mịe tôi cũng được.

Trong trường hợp hắn dám làm gái tôi phiền lòng à. Ê hê, tôi vẫn còn đôi găng đấm bốc đây.

Mừng sinh nhật, gái tôi.




No comments:

Post a Comment