Tuesday, August 16, 2016

Đang cà chua

Một hôm Lu đang bận điện thoại anh sếp Đuôi Dế xông vào. Lu bèn đạp anh ta ra để iêm Lu điện thoại (giỡn thôi đạp thì thua, anh ta chân dài hơn oà oà). Lát sau xong điện thoại Lu mới thủng thẳng hỏi ảnh vấn an em có chuyện gì. Anh nhăn nhó méc bọn nó cứ vào phòng anh anh đang bận cũng cứ vào xong lại còn ko chịu ra huhuhu. Em làm cho anh tấm biển KHÔNG LÀM PHIỀN anh treo lên cửa!!!

Xồi tưởng thế nào :)) bọn vô duyên Lu ngứa mắt đã lâu chả qua nể anh bông hậu thân thiện nên Lu chưa ra tay. Bây giờ thì anh để đấyyy cho em!!!

Lu mô tả cái biển open/close ở các shop/bank etc rồi bảo thằng bé đì zai nơ hãy làm cái biển như thế cho anh Đuôi Dế nha. Nó gu gồ nè rồi đi nghiên kíu thị trường nè rồi về vẽ cho ba tấm biển ghi rõ DO NOT DISTURB chấm than, và với tình iêu cuồng nhiệt nó ko quên chèn logo của công ti Cái Cây và cũng nhằm để mix & match với logo của công ti Cái Cây, ba tấm biển lần lượt là nền trắng chữ đỏ nền đỏ chữ trắng và nền da cam chữ trắng đỏ. Nó chưa nói gì Lu nói làm ơn dẹp hết đi anh tôi là bông hậu thân thiện cái biển này thì khác gì "coi chừng thú dữ"? Nó nói biển cảnh báo nên cần nổi bật oimeoi :)))) Lu nói thêm dùm tôi dòng tiếng Việt ko phải ai cũng biết tiếng Anh nha. Nó lạnh lùng ghi "không làm phiền", Lu bảo thêm chữ "vui lòng" cho nó đúng phong cách bông hậu thân thiện.

Trong lúc chờ đi zai nơ đi lại, Lu kiếm chuyện làm quà với đối tác Cào Cào Châu Chấu (aka một em gái mong manh như cào cào mà khi thằng đi zai nơ mét bảy có hơn bê có 30 quyển A4 em xông ra bảo: có cần NGƯỜI TA đỡ hộ ko???). Lu kể xong em Người ta cười như địa chủ đc mùa và đòi xem. 

Hôm nay em Người ta lại hỏi làm xong biển chưa chụp cái coi, trên biển ghi gì ta Do not disturb (ĐANG CÀ CHUA) à?

Đến lượt Lu mặt ngu hỏi ơ ơ đang cà chua là gì. Bị ẻm bảo ko quan tâm đến anh Đuôi Dế ko hiểu j về phong cách làm việc của anh. Ẻm cười sập bàn sập ghế xong bảo hãy đi hỏi anh điii.

Lu ngu ngơ, mà nhất là rất cú vì ko hiểu nó cười cái gì, bèn đi hỏi anh thật. 

Anh Đuôi Dế, quả là bông hậu thân thiện, gặp Lu hỏi ngu anh vẫn kiên nhẫn chả lời. Đấy là phương pháp làm việc của anh, anh cần tập trung khoảng 25' ko ai đụng vào thì anh mới giải quyết công việc đc rồi sau đấy anh mới tiếp chuyện đc. Nó tên là phương pháp cà chua!!!  

Lu với lòng nghi ngờ bẩm sinh hỏi lại: tên như thế thật á???

Anh Đuôi Dế với bản chất bông hậu thánh thiện kiên nhẫn khẳng định: em gu gồ mà xemmm!!!

Lu đã gu gồ và quyết định mai sẽ bảo thằng bé đi zai nơ sửa nội dung ghi trên biển:

Do not disturb (đang cà chua).

No comments:

Post a Comment