Friday, September 29, 2017

buồn quạ gõ ra cho bớt buồn


.
thế quái nào mà mình lại làm định giá nhỉ. rồi đến khi định giá mình thì sao nhỉ?

với tài năng trời phú trong việc keme mình nghĩ là mình đã dẹp rất nhiều thang đo ba lăng nhăng chỉ còn để lại một vài cái để "định" mình cho chuẩn. mà căn bản hễ chừng nào mình vui thì thôi.

a. chính thế. mấu chốt đây rồi. bây h mình đang thấy ko vui lắm. thế chứng tỏ là có gì đó éo chuẩn rồi.

.
hôm nọ bọn Ngũ lầy cháy chảo (tên mới của Ngũ long áp chảo) chat xuyên lục địa, mới nói chuyện bọn kia đang học cái môn ếu j đấy, có cái test liên quan đến negotiation style hay gì đấy và lại nói đến các trường phái. Nâu bảo Nâu loại gì quên mẹ rồi. mình bảo mình ko cần test cũng biết mình loại avoiding. Thính bảo Thính là loại fighting, ghéc nhứt bọn avoiding. rằng thì, ô hay có trouble thì phải giải quyết chứ? lảng tránh thì vấn đề nó vẫn chình ình thế à?

mình bảo ủa sao phải giải quyết? vấn đề thì keme vấn đề chứ. chình ình cũng keme chình ình chứ. mình ko thích thì mình té.

Thính bảo hèn chi cô nhảy việc như chóa (hihi đương nhiên nó ko nói thế chữ đó của mình). Và mình bảo đúng roày (chữ này đúng của mình roày).

(kể đến đây thấy phởn hơn tí đấy).






No comments:

Post a Comment