Sunday, January 11, 2009

A2 + karaoke = đừng hỏi!

Quên mất. Sang ngày12 oi`, kể chuyện ngày 11.
Đi karaoke với các bác A2. Fê thui zùi.
Đầu tiên là dấm dúi hẹn hò từ tuần trc nhá, rồi thì delay lên xuống. Ngày nay cũng mất vài cái sms với nàng Thắm sếu để rút xì cục mãiiii nàng mới quyết định: ĐI!

Hẹn nhau 8pm, mìh lị còn tử tế sms xin fép đến muộn. Thế mà 8.5h mìh đến đấy: vẫn là đứa đến sớm nhứt T_T. Chán đời các pác!

Xog zùi thì gần 9h, các bác cũng lục đục kéo đến. Thế là mìh đi hát thôi. hoh` hoh`. Điểm danh có: đại ca Bảo, Thụ còi, Dao din cô đơn, Huy Blutô, Thắm sếu, U Lan, Mỹ meo mí lị mìh, hết. Hôi Như Dê thì hông có xe ôm nên ko đú đc. Àh hát đc 2/3 h thì Thắng ruồi mới đến, và anh Thọ thì lúc tiệc gần tàn mới thấy mẹt anh (khổ, đi gõ đầu trẻ kiếm ít xiền tiêu tết!). Àh, call cả "vợ chồng Nhung" nhưng chúng nó ko đến, láo wá =)).

Àh, về chuyện Thắng zuồi đến muộn thì, hie hie, theo thông tấn xã Thụ còi: bồ í buzi, vì bồ í chuẩn bị đám cưới, ra Giêng pà kon A2 lại đc đi ăn cưới òi, congratulationsss!!! Lần nì ko fải đi đưa dâu nữa, được đi Đón Dâu cơ, hoh` hoh`!!!
(àh tớ chỉ đưa lại tin thôi nhé, cần kiểm chứng thì hỏi khổ chủ or hỏi Thụ còi, hêh hêh).

Sau lâu lâu ko đi hát cùng các bác, hnay mới choáng váng nhận ra Dao din cô đơn đã lên level ntn!!! Chuẩn, cứ gọi là đừng hỏi! Đến mức, tớ fải rút (trộm) mấy cành hoa (giả) ở đấy tặng cơ mờ! Zùi ui, đại ca Bảo lẫn Thụ còi lẫn Huy Blutô và cả Thắng ruồi, cứ gọi là xách dép dài dài dàiiiiiiiiiiiii nhá!

Hnay cũng chiến đc vài bài 100 điểm các ấy ợ (nhờ có tớ mới Thắm sếu mới u Lan và Mỹ mèo hú hú hú'''''''''' đấy, k thì còn lâu!).

Tớ tính toán là 10h tớ fải zìa thôi vì mai lại đến chỗ thực tập muh. Dưng cứ "nốt bài này", "nốt bài này" và "nốt bài này" => 11h kém 15' tớ mới từ Vĩnh Quỳnh city zìa (Thắm sếu còn dã man hơn: bồ í fly đến Cát Linh cơ, với cái xe bị hỏng đèn!).

Happy ending là, đại ca Bảo trả xiền, without any reasons. Đến lúc lấy xe thì đại ca mới bảo: jới thiệu với cả nhà đây là xe mới of tớ!!! Ôi, còn chưa có biển số cơ! Thế là coi như hnay tớ đc mời "rửa xe" hén!

Fê. H vẫn chưa pùn ngủ.

Hnào đi tiếp nhé các bác. Sozi h tớ mới nhớ ra là tớ hông rủ kha khá nh` người. Tưởng Thắm sếu thầu vụ này thì nó sẽ rủ hết, nên t chỉ báo với mỗi Nguyễn Dung. Nhưng Dung lại buzi đi đú cùng hội khác, thoai chịu òi!

Quên mất k mang máy ảnh theo. Àh, nhớ ra hôm wa là sinh nhựt Thùy và hnhư hnay sinh nhựt u Big thì fải :(.
---

= jờ này tuần trước, đag hỏi 1 câu xanh rờn: where do I belong to? Tất nhiên sau đó đã tìm thấy câu trả lời. Nhưng, bất luận đã trả lời j`, thì "belong to A2" là 1 điều chắc chắn. Chắc chắn như cái việc tớ ko thể đi karaoke với group nào mà hồn nhiên và điên như thế!


2 comments: