Monday, October 3, 2011

Thương

[Note: đây là entry 1 cô gái viết cho 1 cô gái, k fải là chuyện tìh iêu tìh báo. mìh viết bổ sung câu này sau khi nhận đc mấy comment bảo chuyện tìh iêu tìh báo mùi mẫn cải lương qá. xin thưa là ko fải ạ, các bạn đừng comt thế nữa. Xin cảm ơn các bạn.]


Đi kiếm nắng tận mây xa mong cho lòng ấm lại...

Tớ chắc 99% là ko bao giờ cậu đọc 3 cái dòng này, và thực tớ cũng chẳng thể nói toẹt ra với cậu. Nên tớ cứ viết.

Chúng ta gặp gỡ nơi một phần không gian giao thoa với nhau. Cho dù cùng hít thở bầu ko khí đó, giữa chúng ta vẫn có gì đó rất rời rời rời và chỉ cần một bước thôi: ra khỏi vùng ko gian ấy, cậu về thế giới của cậu và tớ về thế giới của tớ. Hoàn toàn không một mảy may liên quan và thực tình, tớ ko mong khám phá thế giới của cậu cũng như thấy ko cần phải show với cậu về thế giới của tớ. Dẫu tớ có biết ít nhiều gì về thế giới đó, cũng chỉ là biết vậy. Tớ ko phán xét, ko cho rằng vậy là đáng trách hay đáng thương gì sất.
...
Đôi khi, là do tớ dửng dưng.
Nhưng cũng có khi tớ thấy mình ko có quyền phát xét.

Nhất là sau lúc đó...

Ừ. Trước đó tớ còn kêu gào thảm thiết, zồi ôiiiiiiiiiiiii bạn này phức tạp wá, mệt wá... Nhưng nhưng nhưng nhưng nhưng nhưng nhưng.

Cậu thương tớ.
Chưa bao giờ tớ thấy mình được thương (hay bị thương) kiểu đó.

Cậu ko nói ra, tớ nhận ra.

Nhưng tớ cũng ko nói ra. Dù tớ cảm kích vô cùng và sẵn sàng ôm cậu hàng nghìn lần, lâu thật lâu thật lâu.


"Chuyện giữa hai đứa mình, cứ để vậy đi!".

7 comments:

  1. dại trai, thôi ngay trò ngã vào lòng đứa nói yêu thương bạn đầu tiên đi...
    Yêu thương hay không, thật lòng hay không, cứ để bác Tháng Ngày giả lời...
    Còn cứ để vậy đi nhé ;)

    ReplyDelete
  2. Nỡ mắng mìh dại zai ở entry mìh viết cho một cô gái sao. Hiz hiz.

    ReplyDelete
  3. ban đầu đọc cũng tưởng như bạn thinking :">

    ReplyDelete
  4. Kính thưa các bạn đọc, đây là 1 cô gái viết cho 1 cô gái. Để tránh các comt đáng tiếc về sau, mìh sẽ viết bổ sung câu này ở đầu entry.

    ReplyDelete
  5. chị ơi...chắc là em hiểu nhầm thôi nhưng liệu...chỉ là "liệu" thôi nhé!Chị kia là lesbian ạk ??

    ReplyDelete
  6. đúng là ko có cái câu ở đầu entry thì hiểu lầm thật

    ReplyDelete