Thursday, February 18, 2016

Nhật kí nuôi Tô bằng bánh kẹo

hị hị.

Ngày 18/2/16

Đêm qua mình đã được xư phụ va-li truyền thụ bí kíp nuôi dạy Tô. Mình đã tự hứa sáng sẽ dậy sớm NÓI CHUYỆN NGHIÊM TÚC cả Tô. Nhưng sáng mình dậy muộn chạy cong đuôi nên chỉ chào tặm biệt Tô rồi té.

Buổi tối về mình lại NGHIÊM TÚC chào Tô vì xư-phụ va-li đã bảo là bọn đấy chúng nó hiểu hếttttt đấy mà nói chuyện với nó nhiềuuuu vào.

Rồi mình ăn tối xong thì chơi với Tô. Ngay trước đấy Tô bị đè ra tiêm (gì đấy biết đếu, mình lon ton ra xong thấy tiêm là chạy mất dép rồi). Nhưng khi mình rủ Tô chơi thì Tô tung tẩy như chả có dấu hiệu xi nhê gì của mũi tiêm kia.

Để thưởng cho sự ngoan ngoãn của Tô tiêm đau mà ko hóc nhè ăn vạ (như mình), mình đã cho ẻm chiếc bánh qui kem có 2 chiếc bánh và cục kem ở giữa. Tộ xư Tô tham ăn, đúng như xư-phụ va-li đã phán. Mình vứt cho 1 nửa bánh. Tô nhai zau záu. Mình vứt nốt nửa kia. Tô nhè ngay nửa đang nhai dở để ăn nửa mới. Nói chung là trong nháy mắt Tô ăn hết véo.

Thế rồi bọn mình chạy quởn tung tăng trong sân. Thế rồi Tô tia thấy con MÈO và đuổi nó chạy tóe khói. Gà tre may đã nhốt ko cũng chết với Tô. Nhưng khi Mèo bỏ chạy Tô đã kịp đánh hơi thấy đĩa cơm của Mèo bèn sục vào ăn tồm tộp. Mình ếu cho Tô ăn. Mình cầm đĩa đi mất. Tô tấp tểnh chạy theo. Mình bảo nằm xuốnggggg một tỉ lần, thì nó mới chịu đặt cái MÔNG nó xuống. Thế là mình bảo Tô ngoannn, mình xoa đầu và để đĩa cơm xuống cho ăn. Rồi mình lại lấy đĩa cơm đi mất và again bảo nó nằm xuốngggg một trăm lần, nó mới lại chịu kê cái MÔNG nó xuống đất. Thế là mình lại cho nó ăn. Với tốc độ của Tô Tia chớp thì nhúm cơm của Mèo có là gì đâu, hết mie còn 3 hạt. Ấy nhưng mình giả vờ gõ gõ cái đĩa ko xuống đất cũng dụ đc Tô Tia chớp chạy lại 1 lần. Tộ xư, tham ăn như Tô!

Chạy chán mình lấy cho nó 1 cục kẹo vứt vào hộp của nó ở trong chuồng. Rồi cho nó ăn. Rồi vẫn ko nhốt nó, ý là đấy nhe chị cho ăn chứ chị có lừa để nhốt em đâu thật đấy!!!

Xong bọn mình tung tẩy thêm lúc nữa con điên gặm tay mình như gặm chân gà :((

Lần này mình cho 1 cục kẹo nữa và tống nó vào chuồng thật!

Rồi mình vẫn NGHIÊM TÚC chào tạm biệt Tô chị đi ngủ đây baiii mai chơi tiếp nhe!!!

Tô chỉ quào quào vào chuồng chứ ko buồn sủa. Tô ếu bao giờ buồn sủa làm gì cả.

P.S: Tô đã biết ra vườn tè, ko tè vào tấm áo để nằm và cũng ko ị vào xó chuồng nữa.

No comments:

Post a Comment