Thursday, October 16, 2008

Entry for October 16, 2008: Google Talk.


Picture: đây, trôg nó như này này.
Giới thiệu về 1 phần mềm tương tự Yahoo Messenger:
Tên nó là Google Talk, sản fẩm của Google (tất nhiên).
Tớ đang dùng và thấy nó tốt.
Nó chịu đựng dc trog trg` hợp mạng ko ổn định
Nó ko bắt tớ out ra out vào như Y!M
Voice chat của nó hay hơn hẳn Y!M
Change status dễ dàng hơn
Để avatar đẹp hơn
Tiện lợi hơn khi nhận sms. Như ở Y!M: ai đó sms, 1 cái window vô duyên nhảy jup lên màn hình => Bạn cho nó xuống task bar => người ta tiếp tục sms thì nó chỉ nhấp nháy. Còn ở Google talk: khi bạn để xuống task bar mà bên kia vẫn hăng say chat, thì những "lời chat" sẽ hiện lên ở góc màn hình, đủ cho bạn kịp đọc, rồi nó mất đi lun (dưng ở cái window chat của bạn thì vẫn còn đầy đủ).
Tóm lại là t diễn đạt hơi ngu vì t ko fải dân pờ rồ.
Tớ cũng ko định PR cho bọn Google, dưng chỉ vì dạo này bọn Yahoo nó ghét tớ hay j` í, hơi tí lại bị out, email thì lởm kinh khủng, ai gửi file attach cho t vào Yahoo Mail thì khổ t lắm í, down vài lần mới dc :((. Nên tớ dụ mọi ng sang Google talk cho đông vui, bên í có mỗi mấy nik thui, pùn chít dc.
Mà bọn Google lạ thật. Cái hay thế thì ko chịu quẳng cáo đi (kể cả cái Google Earth, Google Document nữa: ấy có thể dùng Excel online của Google, rất tiện trog trg hợp fải làm j` đó = mtính ngoài hàng net: ở í thì chắc chắn k có Microsoft word với excel rồi),
Thế, trog khi cái Google Chrome lởm ơi là lởm thì quẳng cáo tung zời. Chịu, k hiểu.

Đấy, các ấy đọc xog bài này thì vào Google search: Google talk, down về rồi setup nhé. Nó cũng nhẹ hơn Y!M bao nhiêu, cài tẹo là ok. Nhân thể thì search rồi down luôn cái Google Earth về nghịch, super soi xem nhà mìh ở đâu. Hay fết ^^.





No comments:

Post a Comment