Thursday, July 29, 2010

Giống con hạc giấy kia: cứ xoay tròn mãi trên đỉnh đầu...!

Tình yêu nơi đâu nơi đâu
băng qua đêm thâu
có khi chỉ cách nhau một câu

Tình yêu nơi đâu nơi đâu
ghé sát vai nhau
có khi sẽ cách nhau một đời

Hu... hú... huh...
Giống con hạc giấy kia: cứ xoay tròn mãi trên đỉnh đầu!

Tình yêu nơi đâu nơi đâu
khi đêm qua mau
sớm mai chỉ thấy sương mịt mù

Tình yêu nơi đâu nơi đâu
sánh bước bên nhau
có khi chẳng thấy nhau một đời...

*
Ngu ngốc. Chỉ vì 1 câu nói ko suy nghĩ. Và mọi thứ trở nên vô nghĩa. Ngu ngốc tệ hại!
*
Những hẹn hò từ nay khép lại
thân nhẹ nhàng như mây
chút nắng vàng giờ đây cũng vội
khép lại từng đêm vui
...
có nụ hồng ngày xưa rớt lại
bên cạnh đời tôi đây
có chút tình thoảng như gió vội
tôi... chợt nhìn ra tôi...
...
tiếng thì thầm từng đêm nhớ lại
ngỡ...
chỉ là cơn say...
đóa hoa vàng... mỏng manh cuối trời...
*
đa cảm là ko tốt. vô cảm càng ko tốt.
ntn là đủ? đến cảm xúc mà cũng cần fải đc điều khiển một cách lý trí rằng từng đó thì đủ và từng đó thì quá thiếu nhưng từng đó đó thì lại quá thừa - vậy sao?
*
đường chẳng xa, núi không mấy cách chia
trong đáy mắt: trời xanh là vĩnh viễn!
trang nhật ký xé trăm lần - lại viết:
tình yêu nào cũng tha thiết như nhau!
*
lợi dụng. just a view. bạn cứ nghĩ vậy đi. vậy mà bạn bảo rằng bạn rộng lượng?
tớ thì nhỏ nhen thôi. nhưng tớ ko nghĩ đấy là lợi dụng. mà nếu đấy là lợi dụng thật, thì tớ sẽ bảo: ok, sao ko? tớ chấp nhận bị lợi dụng vì với tớ, no practice - no gain. tớ cần practice. người ta thì qua đó sẽ 'lợi dụng' đc thế nọ thế kia, còn tớ, qua đó, tớ cũng tốt hơn. tớ nghĩ nó là win-win cooperation.
*
lạy chúa. hôm đó, khi nói toẹt ra với bạn mấy cái điều tớ băn khoăn & làm tớ ko thoải mái, thì t thấy thoải mái thật! còn bạn có nghe hay ko thì đấy là quyền của bạn rồi.
*
"như chưa hề có cuộc mưu sinh"
cái cup màu vàng như nắng đúng style của bạn... chà.
vậy đó. vậy đó. vậy đó...
sống nhanh như quán tính

biết đâu có đôi lúc đôi chân mỏi mệt
...
biết đâu sớm mai nắng em phơi cuộc tình...

[dạo này mìh nhảm nhí hết cỡ]

No comments:

Post a Comment