Sunday, August 1, 2010

Nhảm tập n

1.
Có đôi lúc ta muốn tìm về/ dạo chơi trên cánh đồng ấu thơ/ lòng bay theo cánh diều no gió...
và ngồi hát ca... tự do...

2.
some forever not for better. some has gone/ and some remains
all these places have their moments
in my life: i love them all!

3.
hãy yêu ngày tới dù quá mệt kiếp người
còn cuộc đời ta cứ vui

4.
tuổi mẹ già mẹ nào đâu có mong chi/ thương đàn con giờ nơi xứ xa
cuộc đời nghèo giàu sang biết ra sao/ một trang thơ - mẹ vẫn chờ tin

nhìn lại mình còn được đi khắp muôn nơi
thua gì ai trần gian chốn này
còn mẹ già ngồi đây vá khâu
mình đơn côi nhìn nắng chiều buông

thèm một lần đc nằm nghe tiếng ru êm
nghe thời gian lặng trôi trước thềm...

5.
hỡi chiếc lá nào bay về trời
có gửi lời với tôi
hãy giữ lấy giùm tôi nụ cười
và đức tin ở con người

6.
mùa đã trôi qua những miền xanh thẳm
người đã đi qua những lần em buồn

7.
và bỗng nhiên em lại thấy bơ vơ
tay lại vụng. trán lại dô ra như trước
...

8.
đêm ta về
ta nằm
nghe đời quạnh hiu...

ở chốn
xa xôi
có người
đi về
về
nơi
cuối
trời

giọt nước mắt
rơi
khóc người
âm thầm
từ bỏ cuộc chơi

đêm
ta về
ta nằm
nghe đời
quạnh hiu

9.
mười năm xưa đứng bên bờ dậu
đường xanh hoa muối bay rì rào
có người
lòng
như khăn mới thêu...

mười năm sau áo bay đường chiều
bàn chân qua phố xa lạ nhiều
chút tình
giờ như nắng qua đèo

tóc người
dòng sôg xưa ấy đã xa
đã lênh đênh biển khơi

có lần
bàn chân qua phố thấy người
sóng lao xao bờ tôi!

10.
cuộc đời lạ lùng
cuộc đời ước mơ những điều viển vông

11.
Hẹn gặp nơi xa xôi
một ngày có nắng mới
những ưu tư trong em lại rồi sẽ qua!

No comments:

Post a Comment