Friday, November 18, 2011

Nghe. Tim rung lên...




Em C
Sao tôi ko ngân nga thêm vài câu
G
Sao quên mau suy nghĩ ban đầu
D
khi tôi còn trẻ...?
Em C
Bao lâu tôi chưa yêu ai đậm sâu...
G
chưa nghe tim rung lên
D
như...
ngày ấy?

Sao tôi buông tay khi đời dở dang
Sao ko đi đến cuối con đường
Hay
Tôi đã già...?

Bao lâu tôi chưa đi qua hàng cây
Chưa nghe mưa rơi lao xao
...
Ngoài ngõ...?

Em
Tôi...!
C
Là ai trong thế gian này?
G D
Qua những thăng trầm, những tháng năm dài
Em
Trôi thả như mây...
C G
Tôi đâu thấy nắng hồng như giấc mơ:
D
Khác xa những mong chờ...!

Có khi hài lòng với chính tôi
Hay có rất nhiều hoài bão trong đời:
Tôi đã quên mau?
Chìm trong khói sương mờ lạc lối đi
Đến đâu những bến bờ?
Để tôi thấy yên bình
...
Em
Để thấy yên bình...

*
Sao tôi ko ngân nga thêm vài câu
Sao quên mau suy nghĩ ban đầu...
Khi tôi còn trẻ...

Bao lâu tôi chưa yêu ai đậm sâu...
chưa nghe tim rung lên...
như
ngày ấy?

Sao tôi buông tay khi đời dở dang
Sao ko đi đến cuối con đường
Hay tôi đã già...?

Bao lâu tôi chưa đi qua hàng cây
Chưa nghe mưa rơi lao xao
...
ngoài ngõ...

Tôi...!
Là ai trong thế gian này?
Qua những thăng trầm, những tháng năm dài
Trôi thả như mây...
Tôi đâu thấy nắng hồng như giấc mơ:
Khác xa những mong chờ...

Có khi hài lòng với chính tôi
Hay có rất nhiều hoài bão trong đời:
Tôi đã quên mau?
Chìm trong khói sương mờ lạc lối đi
Đến đâu những bến bờ...?

Thế thôi!
Là bình yên bé nhỏ:
Tôi vẽ tặng mình những bức tranh màu
Những cành hoa thơm
Là ngày tháng yên bình tôi muốn đi:
Đến nơi chốn chỉ còn
Em
Nắng xanh với mây hồng
...

Đến nơi chốn chỉ còn
Nắng xanh với mây hồng...

[hợp âm] [Yên Bình - Triệu Hoàng ft Nguyễn Hồng Hải]
p.s: hợp âm chỉ có Em C G D cứ thế quay vòng cả bài thôi :)
---
hình lấy từ internet


5 comments:

  1. lời bài hát thật là hay. thật buồn cho mình và những người còn trẻ mà tâm hồn đã già cỗi.

    ReplyDelete
  2. ừ , nghe bài này xong muốn refesh lại lối sống của mình . Có lẽ đã bước đi trên lối mòn quá lâu ...

    ReplyDelete
  3. nice photos, thanks for sharing..

    ReplyDelete
  4. Đời không như là mơ nên đời thường giết chết mộng mơ. http://mp3.zing.vn/bai-hat/Mot-Minh-Khanh-Ha/ZWZCAI6Z.html

    ReplyDelete