Sunday, April 16, 2017

Thuốc


1.
Bô post tấm hình mịt mù khói. Nó khiến anh thèm thuốc. 2 đứa chat với nhau 1 chút. Rồi anh nhận ra thực lâu rồi anh ko thấy hút thuốc ngon (nên ko hút nữa, là vì thế). Chả qua nhớ cảm giác phả khói mịt mù.

Nhẽ người ta nên chế ra một cái loại thuốc lá, chả có nicotine mẹ gì cả. Chỉ để phả khói, phả khói. Mịt mù. Mịt mù. Cho nó cool. Cho nó vui.

2.
Buổi sáng có chút mưa lộp bộp. Vào tầm bảy giờ thì phố vẫn còn mát và trong. Anh lết xác qua chiếc cầu vượt đi bộ sang đường. Thấy một chị bán bánh rán đẫmmm đường :)). Hơi thèm nhưng thôi đang mụn nhọt tùm lum nên kìm chế.

Rồi anh thấy một bông hoa gạo rụng trên vỉa hè. Ô hay. Anh nhìn quanh xem cây gạo ở đâu. Mãi mới thấy cây gạo bị o ép ba phía bởi tường nhà, và các biển quảng cáo. Chỉ còn lất phất ngọn cây. Gió lay và hoa lá vẫy vẫy rối rít. Kiểu như mình ở đây ở đây. Mình đang đỏ rực rỡ này!!!

Sớm thôi, cây gạo sẽ bị đốn hạ vì có một dự án đang chờ sẵn.

3.

Chả hiểu sao, vào mùa nồm, anh hay nhớ Vil. Nếu nhớ Vil nhất lúc nào, thì ko fải mùa hạ mùa thu. Mà phải là mùa nồm mốc meo người. Nhẽ là để có cảm giác mình là tàng long não xanh non. Nhẽ bởi sự điên rồ của Vil mới đủ sức nặng để làm tươi tỉnh không khí sũng nước.

Mà, trời đã trở lạnh trở lại.

4.
Cos

[Ko nhớ định gõ nốt cái gì, một ngày nào đó, tháng 3]

No comments:

Post a Comment