Saturday, August 25, 2018


Như tháng Tám, đi qua, người sẽ khuất
riêng vết son còn đỏ nẫu môi cười...

Sau combo thị phi về đồng nghiệp, công việc, tình cảm, bonus cú chót về tiền bạc, tháng Bảy đã kết thúc thật êm đềm =))

Có thời gian, Lu lại nhẩn nha nghĩ coi mình sai ở đâu :)) (bị rảnh và bị điên mọe rồi). Kết luận mới nhất sau đợt si nghĩ mới nhất này là, lại buồn cười rồi :)) 

Lu nhớ ra lâu lắm ko quote "phù duy phất cư, thị dĩ bất khứ". Lu nghĩ có lẽ ông trời đang buồn vì Lu lắm. Ổng cứ nghĩ Lu đã tốt nghiệp cái khóa học 'phất cư', dè đâu Lu vẫn sân si, vẫn buồn đậm sâu vì những chuyện chẳng đáng gì. 

Đáng ra entry này đã đăng từ cuối tháng 7 mà viết lừng khừng vậy rồi lại thôi. Có lẽ vì vậy, tháng Tám lại có thêm một vài cú liểng xiểng đau tim hết hồn (giờ vẫn đang đau tim to be continued...)

Có lẽ vì thế mà tháng Tám qua đi nhanh như điện xẹt. Lu lúc nào cũng thiếu ngủ, chẳng nghĩ đc gì, chẳng cảm thấy mùi vị chia ly gì cả.






1 comment:

  1. Chị Trang ơi, đã biết bao nhiêu năm rồi nhỉ, em vẫn lặng lẽ đọc những dòng blog của c. Có những quãng tgian chị khoá lại, em lại kiên nhẫn đợi. Cứ thế r lại mở ra. Tự dưng hôm nay, em thèm đc nói chuyện với chị quá. Nếu như chị có tgian rảnh, em mong chị em mình n.chuyện với nhau được chút xíu. Skype em là phamlengoc.med@gmail.com chị ạ

    ReplyDelete