Tuesday, November 28, 2017

Vũ trụ muốn gì?



Hãy bắt đầu bằng sáng nay khi có kết quả ISG. Anh trượt vỏ chuối oạch oạch oạch (tiếng mông đập xuống nền, 1 cách sâu sắc). Pưng pass và nói chung là cả nước pass trừ anh. Ơ...

Thế là anh thẫn thờ một tí.

Anh khóc lóc với Bao ngu. (Aha việc nghĩ ra nick Bao ngu khiến anh rất hài lòng. Kiểu ấy chính đấy cái tên nói lên con người haha. Kiểu áo quần "bao đẹp", đồ ăn "bao ngon" thì Bao hẳn là "bao ngu" nghe rất yên tâm đhs :)) )

Ờ đang kể dở chuyện khóc lóc. Xong anh dụ nó cho đi ăn để khoả lấp nỗi buồn này. Ok, Bao hào phóng đã cho anh ăn ngập mỏ, bụng tròn xoe haha.

.
Trong lúc đó Pưng và đồng bọn an ủi anh này nọ. Lại nói chiện an ủi :))

Anh mua một rổ khăn (thiếu điều chọn đủ 24 màu). Em bé bán khăn hỏi "chốt nha để ship qua"

Anh: chuỵ ơi em đang tâm trạng nên em ko trả lời đc em sẽ rep sau trong lúc đó chuỵ cứ bán đi hết thôi em ko bắt đền đâu

Chuỵ bán khăn: ếiii làm sao thế CÔ BÉ ơi (mặc dù đéo quen biết gì luôn chưa bh order) đừng buồn đi chơi đi

Anh: anh già phết đấy đừng có mà đùa

Chuỵ bán khăn: em sn bn?

Anh: xx

Chuỵ bán khăn: ối em xin lỗi chuỵ, nhưng mà cũng keme đi chị ạ bla bla...

Anh lại hết cả tâm trạng và quay lại đặt khăn 😂😂

.
Nhưng thực ra anh đã chả buồn choá gì cả (nói ra điều này Bao ngu sẽ móc họng cho ra hết sườn với mì Ý sốt kem mất =)) ). Nhưng đúng là anh ko buồn ko thất vọng một tí ti gì (thế mới buồn chứ lị).

Thậm chí lúc đường về anh tự diên nghĩ các chiện đã nói với Xô và thấy buồn cười nhăn nhở.

Hẳn là Vũ trụ ko muốn cái Cây đến cái chỗ lạnh teo rụng mẹ hết lá. Vũ trụ đã phát thông điệp chấp chới chiu chíu mà anh ko chịu nghe nên Vũ trụ phải quăng mẹ cho cục đá.

(Đúng thế ko phải cục đá mà là NÚI ĐÁ sấp mặt luôn vì ngay sau đấy có cái mail thông báo waiting list dài đằng đặc thì cũng ko có tên anh luôn khỏi phải hi vọng :)) )

Cũng như Vũ trụ éo muốn anh end-up nên trc kia đã cho anh thất tình dài dài (chỉ là Vũ trụ chưa muốn hiểu ko, ko có gì sai ở đây cả vui lòng ko hỏi tại sao, lỗi thuộc về các vì sao 😂😂).

(Hiểu ra điều này, anh nghĩ, chắc éo bh buồn đc nữa. Như thế thì ko đc. Thi thoảng anh cần buồn chút, cho đẹp. Xong thôi.)

Anh thấy ngộ thêm chút cái thông điệp mà c Ly Phan hay nói: thuận-theo-tự-nhiên, nếu làm gì mà phải cố thì nghĩa là điều đó sai sai đâu đó rồi.

Anh chỉ là một thằng người, à lộn, một cái cây, chống lại Vũ trụ làm gì cho mệt? Vũ trụ xô về đâu anh bâu về đó. Chính thế.

Nếu Vũ trụ dất khoát ko muốn anh ở chỗ lạnh téo tèo teo, thì anh cứ phải khăng khăng đến đó làm choá gì, nhất là cái thể loại ở đâu cũng vui đc thì đi đâu có quan trọng choá đâu. A nhưng nếu Vũ trụ KO MUỐN ANH ĐI ĐÂU CẢ thì sao? Ok fine tôi self entertain được.

Nghĩ xong điều đó thì buổi tối, thấy tên mình chình ình ở "Tuyên Quang" haha.

Câu hỏi bây giờ là.

Vũ trụ có muốn anh đi thi GMAT ko vậy 😂???

.
Hỏi giỡn thôi anh thích làm gì thì sẽ làm. Vũ trụ, nếu ủng hộ, sẽ ủn mông anh đi tiếp. Nếu ko, sẽ cho anh dập mông và/hoặc chọi đá vào mặt như vẫn từng.

Anh ko nghe Vũ trụ đc ko? Đc tốt. Có cái là ăn gạch nhiều hơn thôi.

Vũ trụ ơi mình ko thích ăn gạch cho lắm. Vui lòng gạch đá nhẹ nhàng tình cảm là mình hiểu rồi ok.

*Ôm*







1 comment: